Đội tuyển Hà Lan dính chấn thương ‘khó đỡ’ trước thềm EURO 2024

08:02 - 12/06/2024

Đội tuyển Hà Lan vừa đón nhận tin sốc sau khi tiền vệ trụ cột Frenkie de Jong phải bỏ lỡ EURO 2024 vì chấn thương.

Thông tin chấn thương của Frenkie de Jong đến trước trận giao hữu Hà Lan thắng Iceland 4-0 diễn ra rạng sáng 12.6. Hậu vệ Nathan Ake cho biết toàn đội khá thất vọng khi ngay trước trận đấu với Iceland hay tin tiền vệ Frenkie de Jong sẽ bỏ lỡ EURO 2024 vì chấn thương mắt cá chân. "Mọi người đều đến thẳng để gặp anh ấy. Thật khó cho anh ấy, thật khó cho chúng tôi", Ake nói sau khi Hà Lan thắng Iceland trong trận khởi động EURO 2024 ở Rotterdam.
Đội tuyển Hà Lan dính chấn thương ‘khó đỡ’ trước thềm EURO 2024

Frenkie de Jong bỏ lỡ EURO 2024 vì chấn thương

REUTERS

Khả năng kịp hồi phục của De Jong để chơi tại EURO 2024 vốn không chắc chắn trước khi đội của HLV Ronald Koeman tập trung vào đầu tháng này. Lần xuất hiện gần đây nhất của cầu thủ kiến thiết thuộc CLB Barcelona là thất bại trước Real Madrid ở La Liga vào tháng 4.

Đội bóng có biệt danh "Cơn lốc màu da cam" sẽ đá trận ra quân EURO 2024 (diễn ra tại Đức) gặp Ba Lan vào ngày 16.6 và sau đó đụng độ Pháp và Áo thuộc khuôn khổ bảng D.

Vai trò của Frenkie de Jong được đánh giá rất quan trọng trong đội hình Hà Lan. Tiền vệ 27 tuổi này vốn là trụ cột trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ronald Koeman. "Frenkie là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi và anh ấy là siêu sao trong đội", hậu vệ Ake nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của Frenkie de Jong trong lối chơi của đội tuyển Hà Lan.

Đội tuyển Hà Lan dính chấn thương ‘khó đỡ’ trước thềm EURO 2024

Đội tuyển Hà Lan toàn thắng ở 2 trận khởi động EURO 2024

AFP

Ngoài Frenkie de Jong, HLV Koeman cũng có thể vắng tiền vệ Teun Koopmeiners, người dính chấn thương trong trận giao hữu vừa qua. Koopmeiners được xem là người có thể thay thế vai trò của Frenkie de Jong ở hàng tiền vệ "Cơn lốc màu da cam". "Đó không phải là một dấu hiệu tốt. Chúng tôi sẽ làm các bài kiểm tra và sẽ xem anh ấy hồi phục thế nào", HLV Koeman nói.

Trong trận thắng Iceland, Xavi Simons ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên, các bàn còn lại do công của Virgil van Dijk, Donyell Malen và Wout Weghorst. Giữa tuần trước, đội tuyển Hà Lan cũng có chiến thắng đậm 4-0 trước Canada ở trận giao hữu, trong đó Virgil van Dijk và Wout Weghorst đều góp công với 1 bàn thắng.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Báo Thù SCTV14

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...