Quá trình truy bắt nghi phạm đâm tử vong nhân viên quán karaoke ở TP.Thủ Đức

08:13 - 06/05/2024

Sau khi ra tay đâm tử vong nam nhân viên quán karaoke ở TP.Thủ Đức (TP.HCM), nghi phạm đến nhà trọ của người quen lẩn trốn, rồi bị công an bắt giữ.

Ngày 6.5, nguồn tin PV Thanh Niên cho hay, Công an TP.Thủ Đức phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã bắt giữ nghi phạm trong vụ nam nhân viên quán karaoke ở TP.Thủ Đức bị đâm tử vong.
Quá trình truy bắt nghi phạm đâm tử vong nhân viên quán karaoke ở TP.Thủ Đức

Công an khám nghiệm hiện trường vụ nam nhân viên quán karaoke ở TP.Thủ Đức bị đâm tử vong. Ảnh chụp rạng sáng 6.5

TRẦN DUY KHÁNH

Theo đó, nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Phúc (30 tuổi, quê Bình Thuận). Công an đang đấu tranh, lấy lời khai Phúc để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án mạng là anh C.M.H (29 tuổi, quê Đắk Lắk), nhân viên của quán karaoke trên đường 11 (P.Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.HCM).

Thông tin ban đầu, sau khi gây án, Phúc lái xe máy rời khỏi hiện trường. Phúc chạy qua nhiều tuyến đường trên địa bàn TP.Thủ Đức, đến một nhà trọ của một người quen cách hiện trường vụ án khoảng 8 km, thuộc địa bàn P.Long Thạnh Mỹ để lẩn trốn.

Khuya 5.5 và rạng sáng 6.5, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã truy xét, bắt giữ Phúc tại đây.

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, hơn 21 giờ tối 5.5, 2 khách nam sau khi vui chơi tại quán karaoke thì không chịu tính tiền và rời khỏi quán. Lúc này, anh H. (nhân viên của quán) đi theo, yêu cầu 2 khách nam phải thanh toán tiền mới được rời đi.

Khi anh H. quay lưng rời đi, 1 trong 2 khách nam đã dùng hung khí đâm ít nhất 2 nhát vào người anh H. Nạn nhân cố bỏ chạy vào bên trong quán, nhưng chỉ vừa đến trước cửa thì gục xuống. Sau khi gây án, hung thủ đã tẩu thoát khỏi hiện trường. Người đi cùng thì ở lại, cung cấp thông tin với cơ quan chức năng.

Anh H. nhanh chóng được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu trong tình trạng cơ thể bị nhiều vết thương hở. Đến rạng sáng 6.5, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Ghi nhận của PV Thanh Niên, đến hơn 2 giờ sáng 6.5, Công an TP.Thủ Đức vẫn đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa quán karaoke, công tác khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai những người liên quan vẫn đang diễn ra.

Hiện vụ nam nhân viên quán karaoke ở TP.Thủ Đức (TP.HCM) bị đâm tử vong đang được tiếp tục làm rõ.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...