Trung vệ đội tuyển Tây Ban Nha gây phẫn nộ vì bức ảnh ‘bẩn nhất’ EURO 2024

13:49 - 10/07/2024

Nacho - trung vệ của đội tuyển Tây Ban Nha bất ngờ nhận chỉ trích từ CĐV vì hành động xấu xí sau pha va chạm với tiền đạo Kolo Muani của Pháp.

Tình huống xảy ra ở phút thứ 8, trận bán kết EURO 2024 giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Pháp. Nacho đã va chạm khá mạnh với Kolo Muani khiến cầu thủ đội tuyển Pháp ngã nhào xuống sân. Nacho cũng bị mất đà nhưng thay vì chạm tay xuống sân, trung vệ đội tuyển Tây Ban Nha đã ấn mạnh vào đầu của Kolo Muani.
Trung vệ đội tuyển Tây Ban Nha gây phẫn nộ vì bức ảnh ‘bẩn nhất’ EURO 2024

Hành động của Nacho khiến CĐV phẫn nộ

AFP

Hành động của Nacho không bị trọng tài chính phát hiện. VAR cũng không có bất kỳ sự can thiệp nào ở tình huống này. Bởi, sau khi va chạm với Nacho, Kolo Muani nhanh chóng đứng dậy thi đấu và ghi bàn mở tỷ số sau đó ít giây.

Dù vậy, bức ảnh của Nacho và Kolo Muani trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) khi hiệp 1 trận đấu vẫn chưa kết thúc. Đã có hơn 500.000 tài khoản xem bức ảnh và để lại hàng trăm bình luận, phẫn nộ hành động của Nacho.

Tài khoản có tên Joey đánh giá: “Một hình ảnh thật phi thể thao trong bóng đá. Nếu xem xét kỹ, VAR hoàn toàn có thể vào cuộc và trao cho Nacho tấm thẻ đỏ”.

Một tài khoản khác có tên Steve Wright nhận xét: “Nacho dường như đã bộc lộ rõ bản tính hay đá xấu của mình. Anh ta có thể ngã xuống, đè lên cầu thủ của Pháp nhưng không thể dùng tay ấn vào đầu theo cách như vậy”.

Trên các phương tiện truyền thông của châu Âu, bức ảnh va chạm giữa Nacho và Kolo Muani cũng được chú ý. Tờ BILD của Đức viết: “Randal Kolo Muani bị trung vệ Nacho Fernandez của Tây Ban Nha phạm lỗi. Tiền đạo người Pháp ngã xuống nhưng sau đó Nacho đã đẩy đầu Kolo Muani xuống đất bằng một lực hoàn toàn không cần thiết! Trọng tài Slavko Vincic không đưa ra án phạt nào mà ông chỉ nhận định đó là lỗi thông thường. Kolo Muani sau đó quằn quại trong đau đớn”.

Ở Anh, trang The Mirror mô tả bức ảnh: “Đây có lẽ là bức ảnh bóng đá bẩn nhất chúng tôi từng thấy tại EURO 2024. Nó lan truyền chóng mặt sau khi ngôi sao Tây Ban Nha Nacho đập đầu cầu thủ người Pháp Kolo Muani xuống đất. Vẻ mặt của Nacho thật đáng sợ và dữ tợn”.

Trung vệ đội tuyển Tây Ban Nha gây phẫn nộ vì bức ảnh ‘bẩn nhất’ EURO 2024

Các phương tiện truyền thông châu Âu cũng chỉ trích hành động của Nacho với Kolo Muani

AFP

Ở trận đấu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Pháp, Nacho dù không đảm bảo thể trạng tốt nhất vẫn được HLV Luis De La Fuente sử dụng suốt 90 phút. Cựu trung vệ của Real Madrid cũng thi đấu hiệu quả, giúp "La Roja" bảo toàn thành quả dẫn 2-1 trong 90 phút để vào chơi trận chung kết EURO 2024.

Nacho tự hào chia sẻ: "So với các đội tại EURO, Tây Ban Nha đang chơi thứ bóng đá hay nhất. Mục tiêu của Tây Ban Nha là vào đến trận chung kết và bây giờ chúng tôi không quan tâm đến việc đối đầu với ai. Năm 2023, chúng tôi đã vô địch Nation League nhưng lần này thì khác, danh hiệu EURO cao quý đã ở trước mắt. Tôi tin với lực lượng hiện tại, đội tuyển Tây Ban Nha sẽ vô địch".

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Báo Thù SCTV14

Anh hùng phản hắc - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...