Loạt trang phục dân tộc cầu kỳ của thí sinh ''Hoa hậu Trái đất 2023''

09:10 - 28/12/2023

PNO - Tối 16/12, bán kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023 được diễn ra tại sân khấu chính của Khu du lịch Đà Lạt Sắc Màu - làng hoa Vạn Thành. Trong phần thi trang phục dân tộc, nhiều thí sinh khoác lên mình bộ cánh cầu kì, sắc màu nổi bật tự tin sải bước trên sàn diễn.

 

Loạt trang phục dân tộc cầu kỳ của thí sinh
Hoa hậu Đỗ Lan Anh xuất hiện ấn tượng với bộ trang phục được lấy cảm hứng từ hình tượng Trưng Trắc, một nữ vương hào hùng của dân tộc Việt Nam, do nhà thiết kế Nguyễn Tiến Triển thực hiện. Bộ trang phục Nữ vương là một biểu tượng của sự mạnh mẽ, kiêu hãnh và tình yêu với truyền thống văn hóa Việt Nam. Thiết kế áo dài được cách điệu phần vai giáp sắt, phụ kiện đội đầu sắc vàng tăng thêm nét cuốn hút. 
Loạt trang phục dân tộc cầu kỳ của thí sinh
Người đẹp Bolivia mang đến bộ trang phục dân tộc được thiết kế tôn dáng gồm phần váy ngắn ôm sát, đính kết tỉ mỉ đa sắc màu, phần tà váy dài thêm phụ kiện cầm tay là những biểu tượng của quốc gia giúp cô nổi bật trên sàn diễn.
Loạt trang phục dân tộc cầu kỳ của thí sinh
Thí sinh Brazil khoe sắc trong thiết kế trang phục dân tộc là bộ bodysuit gợi cảm được đính kết vô vàn đóa hoa giúp người đẹp trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn.
Loạt trang phục dân tộc cầu kỳ của thí sinh
Với tới thông điệp bảo vệ môi trường, người đẹp Campuchia diện thiết kế truyền thống quê nhà, biến tấu thêm phần cây xanh lớn phía sau lưng. Dù bộ cánh có phần nặng nề khó di chuyển nhưng cô nàng vẫn tự tin sải bước, khoe sắc quyến rũ.
Loạt trang phục dân tộc cầu kỳ của thí sinh
Cùng lan tỏa việc bảo vệ môi trường, gìn giữ hành tinh xanh, người đẹp Colombia trình diễn thiết kế trang phục dân tộc với câu khẩu hiệu được gắn vào thân sau của bộ cánh, cộng thêm rất nhiều cây xanh vô cùng thu hút.
Loạt trang phục dân tộc cầu kỳ của thí sinh
Thí sinh đến từ Indonesia gây choáng khi trình diễn trong bộ cánh có thiết kế cầu kì với phần đầu được mô phỏng như một chú ''chiến mã'' được mọc thêm cánh. Có thể nói đây là trang phục dân tộc ''nặng kí'' nhất phần thi bán kết tại Hoa hậu Trái đất 2023.
Loạt trang phục dân tộc cầu kỳ của thí sinh
Người đẹp Argentina phô diễn vóc dáng săn chắc, gợi cảm trong thiết kế bodysuit sequin lấp lánh, trang trí thêm rất nhiều hoa ở phần cổ tay, mũ kim loại đội đầu, giày cao gót tăng thêm vẻ đẹp rực rỡ khi sải bước trên sân khấu ngàn hoa.

Thu Vân

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...