Mẫu xe mới này dựa trên thế hệ thứ ba của Honda N-Box, trình làng vào năm ngoái. Phiên bản Joy được phân biệt với các mẫu khác trong dòng xe này nhờ cản trước thiết kế lại với các lỗ thông gió khác nhau, nhiều chi tiết nhựa không sơn, lưới tản nhiệt màu đen và vành bánh xe mang phong cách retro.
Bên ngoài có thể trang trí thêm phụ kiện tùy chọn, gồm lưới tản nhiệt màu đen với cụm chữ Honda, cặp đèn LED gắn ở cản trước, thanh chắn trên nóc, cánh gió phía sau, bộ mâm xe mới và decal phong cách.
Bên trong, Honda N-Box phiên bản Joy trang bị ghế ngồi đặc trưng với chất liệu vải chống nước có họa tiết màu đen và be. Ghế sau có thể gập phẳng, tạo thành không gian thoải mái để nghỉ ngơi và ngắm cảnh đẹp từ khoang hành lý mở. Hơn nữa, ngăn chứa ẩn dưới khu vực hàng hóa giúp tạo ra sàn xe phẳng, đồng thời tăng tính tiện dụng.
Chủ xe có thể nâng cấp tính năng thân thiện với sở thích cắm trại trên Honda N-Box bằng cách thêm các lưới, móc và giải pháp lưu trữ khác xung quanh cabin. Họ còn có thể lắp đặt mái hiên ở phía sau, tạo ra không gian lý tưởng cho bàn và ghế gấp. Bảng điều khiển vẫn giống Honda N-Box thông thường, gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, màn hình thông tin giải trí 9 inch tùy chọn và vô lăng hai chấu.
Honda N-Box có hai tùy chọn động cơ, gồm động cơ 3 xi-lanh 658 cc hút khí tự nhiên có công suất 58 mã lực (43 kW), trong khi phiên bản tăng áp sản sinh công suất 63 mã lực (47 kW). Cả hai đều kết hợp với hộp số CVT, truyền động tới bánh trước (2WD) hoặc bốn bánh (4WD).
Giá bán Honda N-Box phiên bản Joy tại Nhật Bản từ 1.844.700 yên (khoảng 12.894 USD) đối với phiên bản 2WD hút khí tự nhiên và lên tới 2.178.000 yên (khoảng 15.223 USD) cho phiên bản 4WD tăng áp. Đối thủ cạnh tranh của Honda N-Box có Suzuki Spacia Gear, Suzuki Hustler Tough Wild, Daihatsu Tanto FunCross và Mitsubishi Delica Mini.