Truy bắt 4 nghi phạm cướp tiệm vàng

08:40 - 05/03/2024

Công an tỉnh Bình Dương đã huy động lực lượng phối hợp Công an H.Bàu Bàng, truy bắt 4 nghi phạm dùng vật giống súng uy hiếp chủ tiệm và nhân viên, cướp tiệm vàng.

Đến chiều 3.3, các phòng ban nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương và Công an H.Bàu Bàng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra thu thập chứng cứ và truy bắt 4 nghi phạm liên quan đến vụ cướp tiệm vàng ở địa phương này.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ cùng ngày (3.3), có 4 nghi phạm gồm 2 nam và 2 nữ đi trên 2 xe máy đến một tiệm vàng ở TT.Lai Uyên thuộc H.Bàu Bàng (Bình Dương).

Thời điểm này trong tiệm vàng đang vắng khách thì bất ngờ nhóm 4 nghi phạm rút vật giống khẩu súng ra uy hiếp chủ tiệm và nhân viên đang có mặt, đồng thời cướp đi một số lượng lớn vàng trong tủ kính, rồi nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát.

Truy bắt 4 nghi phạm cướp tiệm vàng

Hình ảnh liên quan đến các nghi phạm cướp tiệm vàng được camera an ninh ghi lại

CHỤP MÀN HÌNH

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ đến hiện trường phối hợp công an địa phương khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt các nghi phạm.

Theo thống kê ban đầu, số lượng vàng bị các nghi phạm cướp đi ước tính hàng tỉ đồng.

Lực lượng công an tiến hành trích xuất camera tại tiệm vàng và camera an ninh ở khu vực lân cận cũng đã xác định được biển số 2 chiếc xe máy của các nghi phạm sử dụng đi cướp tiệm vàng.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...