TP.HCM: Người Hàn Quốc bị đồng hương đánh vỡ xương sọ

08:10 - 15/07/2024

Một người Hàn Quốc bị đồng hương hành hung, đánh đến chấn thương đầu, vỡ xương sọ và gãy nhiều xương vùng mặt. Vụ việc xảy ra trên địa bàn Q.7 (TP.HCM).

Ngày 12.7, Công an Q.7 đang phối hợp Công an TP.HCM điều tra làm rõ vụ một người nước ngoài bị đánh, gây thương tích nặng.

Nạn nhân trong vụ việc là anh H.S.G (34 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, ngụ Q.7, TP.HCM). Nghi phạm hành hung, đánh đập nạn nhân là Park S.W (quốc tịch Hàn Quốc).

TP.HCM: Người Hàn Quốc bị đồng hương đánh vỡ xương sọ

Camera ghi lại vụ người Hàn Quốc bị đồng hương đánh vỡ xương sọ

CẮT TỪ CAMERA

Theo đó, đêm 6.7, anh H.S.G và Park S.W cùng nhau đi ăn uống trên địa bàn Q.7, đến khoảng 23 giờ thì ra về. Trong lúc ăn uống, Park S.W nhiều lần hỏi anh H.S.G "có bất mãn gì về tôi không?". Anh H.S.G trả lời: "Không hề có bất mãn gì với bạn".

Tuy nhiên, trên đường về nhà, đến trước địa chỉ 92 Lê Văn Thiêm (Q.7), Park S.W bất ngờ dùng tay đấm thẳng vào mặt anh H.S.G khiến anh này gục xuống đất. Dù được người đi đường can ngăn nhưng Park S.W tỏ ra hung hăng, tiếp tục đấm, đá vào đầu nạn nhân đang nằm gục dưới đất.

Khi phát hiện khu vực có camera an ninh, Park S.W nắm đầu nạn nhân dậy và nói "tao đưa mày tới chỗ không có camera đánh chết mày".

Khi nạn nhân không còn tỉnh táo, Park S.W gọi taxi, đưa nạn nhân vào xe, chở đến gần chợ Tân Mỹ (ngã tư đường Nguyễn Thị Thập - Nguyễn Văn Linh). Tại đây, Park S.W tiếp tục hành hung anh H.S.G đến khi nạn nhân bị ngất xỉu thì nghi phạm mới bỏ đi.

Người dân đã hỗ trợ đưa nạn nhân vào Bệnh viện FV (Q.7) cấp cứu, sau đó nhập viện chữa trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Kết quả thăm khám cho thấy, nạn nhân bị thương tích nặng, chấn thương đầu, vỡ xương sọ và gãy nhiều xương vùng mặt, mũi, mắt bị tổn thương, xuất huyết. Nạn nhân sau đó xin ra viện và về Hàn Quốc để tiếp tục chữa trị.

Công an đã liên hệ để lấy lời khai với nghi phạm, tuy nhiên người này hiện không có mặt tại TP.HCM.

TP.HCM: Người Hàn Quốc bị đồng hương đánh vỡ xương sọ

Nạn nhân bị thương nặng 

CTV

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

 
 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Báo Thù SCTV14

Anh hùng phản hắc - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...