Dân báo tin, công an bắt quả 4 cặp đôi 'phê' ma túy trong quán karaoke Paris

08:10 - 15/07/2024

Từ tin báo của người dân, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam phát hiện 4 đôi nam nữ đang 'phê' ma túy trong quán karaoke Paris.

Sáng 12.7, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết vừa phát hiện 8 thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke Paris trên đường Lý Thường Kiệt (P.An Mỹ, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam).

Theo đó, khoảng 4 giờ cùng ngày (12.7), qua công tác nắm tình hình và thông tin từ người dân cung cấp qua đường dây nóng, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) tiến hành kiểm tra đột xuất quán karaoke Paris thì phát hiện tại phòng số 7 có 8 khách đang hát (gồm 4 nam và 4 nữ).

Dân báo tin, công an bắt quả 4 cặp đôi

Qua kiểm tra quán karaoke Paris, lực lượng chức năng phát hiện 4 đôi nam nữ đang "phê" ma túy

NAM THỊNH

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có 1 đĩa sứ màu trắng bên trên có chứa chất bột màu trắng (nghi là ma túy ketamin), chưa xác định khối lượng, 1 tờ tiền polime được cuộn tròn dạng ống hút, 1 thẻ nhựa màu đen và 2 túi ni lông.

Qua đấu tranh ban đầu, tất cả 8 người này đều thừa nhận sử dụng đĩa, thẻ nhựa màu đen, ống hút như mô tả như trên để sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng số 7.

Đặng Lê Thành Nam (20 tuổi, ở TP.Tam Kỳ - 1 trong 8 người sử dụng ma túy) thừa nhận chất bột màu trắng còn lại trên đĩa sứ là ma túy ketamin, mua của một người không rõ lai lịch và 4 viên nén dạng ma túy tổng hợp đem đến karaoke Paris sử dụng.

Tại thời điểm kiểm tra, 8 người đã chia nhau sử dụng hết 4 viên nén dạng ma túy tổng hợp nói trên.

Sau khi lập biên bản, tổ công tác đã bàn giao toàn bộ vụ việc cho Công an TP.Tam Kỳ tiếp tục xác minh, làm rõ.

Đây không phải là lần đầu cơ sở kinh doanh karaoke Paris bị phát hiện có người sử dụng ma túy, trước đó nhiều lần kiểm tra đột xuất, lực lượng chức năng cũng phát hiện, bắt quả tang nhiều người dương tính với ma túy trong quán karaoke này.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Báo Thù SCTV14

Anh hùng phản hắc - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...