Thực hư clip livestream bán 7.000 xe thanh lý trong bãi xe vi phạm của CSGT

08:13 - 22/01/2024

Đội CSGT - trật tự Công an Q.11 (TP.HCM) phối hợp Đội Cảnh sát hình sự cùng các đơn vị chức năng vào cuộc, xử lý vụ livestream bán 7.000 xe thanh lý trong bãi xe vi phạm của đội này.

Ngày 19.1, trao đổi với Thanh Niên, lãnh đạo Đội CSGT - trật tự Công an Q.11 (TP.HCM) cho hay, đơn vị đang phối hợp Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.11 cùng các đơn vị chức năng vào cuộc, xử lý vụ một người đàn ông livestream trên mạng xã hội Facebook rao bán 7.000 xe thanh lý trong bãi xe vi phạm của đội.
Thực hư clip livestream bán 7.000 xe thanh lý trong bãi xe vi phạm của CSGT
Thực hư clip livestream bán 7.000 xe thanh lý trong bãi xe vi phạm của CSGT

Trên trang cá nhân Facebook, người này đăng nhiều bài rao bán xe thanh lý

TRẦN DUY KHÁNH

Cũng theo vị này, người đàn ông là nhân viên của một đơn vị mua đấu giá xe đến bãi xe vi phạm của đội để xem xe. Tuy nhiên, trong quá trình vào kho xe vi phạm để xem xe thì nhân viên này lại dùng điện thoại thực hiện các đoạn clip livestream, quay video rồi đăng lên mạng xã hội.

Sau khi phát hiện vụ việc, Đội CSGT - trật tự Công an Q.11 phối hợp cùng nhiều đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, làm việc với người đàn ông, buộc tháo gỡ những bài đăng, clip livestream, video rao bán xe và tiếp tục xử lý theo quy định.

Trước đó, sáng cùng ngày, mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều đoạn livestream và video ghi hình cảnh bên trong kho xe tang vật của đội CSGT Q.11.

Tài khoản thực hiện các đoạn livestream và video có tên Đ.V.T. Tài khoản này đăng bài: "Cần thanh lý 7.000 chiếc xe như trên. Toàn bộ xe trên là xe bị bắt. Ai cần liên hệ em nhé".

Trong nhiều đoạn video, người này nói quay lại để cho khách hàng xem xe (trên xe dán giấy niêm phong của CSGT), trên một số xe có chìa khóa và người này nổ máy xe. Cũng theo người đàn ông, nếu ai muốn mua xe thì người này bán sỉ từ 1.000 - 2.000 chiếc, giá 3 triệu đồng/chiếc.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Đấu trí: Màn đấu trí cân não giữa cảnh sát và hắc đạo

Anh hùng phản hắc - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Bàn tay nhân ái II: Phim kinh điển của TVB về đề tài bác sĩ

 

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...