Khởi tố thầy dạy lái xe chặn đường, xịt hơi cay vào tài xế ở Thái Bình

08:01 - 09/07/2024

Thầy dạy lái xe chặn ô tô, chửi bới, đe dọa, xịt hơi cay vào tài xế đi đường đã bị Cơ quan CSĐT Công an H.Hưng Hà (Thái Bình) khởi tố. Ngoài ra, có 2 người khác cũng bị khởi tố với vai trò là đồng phạm với thầy dạy lái xe.

Liên quan đến vụ thầy dạy lái xe chặn đường, xịt hơi cay vào tài xế ở Thái Bình, ngày 8.7, thông tin từ Công an H.Hưng Hà (Thái Bình) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Hà Tuấn Chuyên (46 tuổi, trú tại H.Quỳnh Phụ, Thái Bình), Vũ Bá Giang (38 tuổi, trú xã Tam Cường, H.Vĩnh Bảo, Hải Phòng), Vũ Đình Tùng (50 tuổi, trú xã Đông Hải, H.Quỳnh Phụ, Thái Bình) về tội gây rối trật tự công cộng, theo quy định tại khoản 1 điều 318 bộ luật Hình sự.
Khởi tố thầy dạy lái xe chặn đường, xịt hơi cay vào tài xế ở Thái Bình

Các bị can Hà Tuấn Chuyên (áo đen), Vũ Bá Giang (áo kẻ sọc) và Vũ Đình Tùng tại cơ quan điều tra

CÔNG AN CUNG CẤP

Theo hồ sơ vụ án, ngày 28.5, do mâu thuẫn khi tham gia giao thông, Chuyên đã chỉ đạo Vũ Bá Giang điều khiển xe ô tô mang biển số 17A - 431.93 cùng ông Vũ Đình Tùng hướng dẫn học viên điều khiển xe ô tô mang biển số 17A - 412.82, chèn ép xe ô tô mang biển số 90A - 172.83 do anh Ngô Quốc Đoàn (41 tuổi, trú tại H.Lý Nhân, Hà Nam) điều khiển.

Hành vi chèn ép ô tô này diễn ra trên đoạn đường từ xã Thống Nhất (H.Hưng Hà) đến thôn Đồng Phú (xã Đông Đô, H.Hưng Hà, Thái Bình).

Sau đó, Chuyên chỉ đạo Giang và Tùng đưa cho mình một bình xịt để trực tiếp xịt khí và tát vào mặt anh Đoàn, đồng thời đe dọa tháo hơi xe ô tô của anh Đoàn.

Tại cơ quan quan điều tra, các đối tượng đã thành khẩn khai nhận hành vi vi phạm của mình.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Hưng Hà đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như tin đã đưa trên Báo Thanh Niên, chiều 9.6, mạng xã hội Facebook xôn xao clip được cho là một thầy dạy lái xe chặn đường, chửi bới, xịt hơi cay vào một tài xế ô tô khác, hô hào học viên của mình tháo hơi chiếc xe này.

Theo nội dung clip, một ô tô dừng xe ngay giữa đường, từ trong xe, một người đàn ông (mặc áo đen, được cho là thầy dạy lái xe) mở cửa xe chạy lại, chỉ tay vào tài xế ô tô đang chạy phía sau, yêu cầu xuống xe để nói chuyện.

Người đàn ông mặc áo đen liên tục đập vào cửa kính xe phía sau và có những lời lẽ thô tục, đồng thời yêu cầu một người khác (mặc áo trắng) lấy bình xịt hơi cay và tháo hơi xe của xe phía sau.

Khởi tố thầy dạy lái xe chặn đường, xịt hơi cay vào tài xế ở Thái Bình

Ông Hà Tuấn Chuyên trong lúc đe dọa tài xế đã bị người này dùng điện thoại quay lại

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Nam tài xế xe phía sau đã mở cửa xe để giải thích với thái độ bình tĩnh nhưng người đàn ông mặc áo đen không lắng nghe và cho rằng nam tài xế có hành động ép học viên của mình. Do đó, người này đã dùng bình xịt hơi cay xịt vào bên trong xe khiến nam tài xế liên tục ho do bị ngạt khí cay.

Biết tài xế đang quay lại video cuộc tranh cãi, người đàn ông mặc áo đen đã yêu cầu nam tài xế phải xóa clip. Người này đe dọa: "Xóa clip! Mày chưa biết bố mày, kể cả công an giao thông ở đây còn chưa thấy bố mày".

Clip sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý từ dư luận. Nhiều người cho rằng phải xử phạt nghiêm người đàn ông mặc áo đen vì đã có hành động gây nguy hiểm cho người khác, vi phạm pháp luật trật tự an toàn giao thông.

 
 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Báo Thù SCTV14

Anh hùng phản hắc - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...