Thư kêu gọi hiến máu nhân đạo SCTV (Năm 2022)

10:11 - 18/05/2022

Kính gửi: Toàn thể CB-CNV công ty SCTV

 "Máu có thể chờ người bệnh, nhưng người bệnh không thể chờ máu, chính vì thế công tác hiến máu nhân đạo phải luôn được thực hiện liên tục không ngừng nghỉ. Chúng tôi kêu gọi tất cả người dân có sức khoẻ tốt, hãy phát huy truyền thống nghĩa tình của TP.HCM để chia sẻ với người bệnh bằng cách hiến máu nhân đạo. Đây là lúc khó khăn nhất mà người bệnh đang cần, đặc biệt là những loại máu hiếm đang cần số lượng lớn", Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức kêu gọi.

Thư kêu gọi hiến máu nhân đạo SCTV (Năm 2022)

Với tinh thần tương thân, tương ái, trách nhiệm vì cộng đồng của người lao động SCTV, ngay từ đầu tháng 4/2022 - tháng hành động hiến máu SCTV, công đoàn đã phát động, kêu gọi, vận động toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động SCTV làm việc tại TP.HCM và các tỉnh lân cận tham gia hiến máu nhân đạo. Công đoàn kết hợp Đoàn Thanh niên SCTV cùng đồng thời kêu gọi các cơ sở đoàn trực thuộc tổ chức tham gia ngày hội Hiến máu nhân đạo tại SCTV. 

Ngân hàng máu để chữa bệnh cứu người luôn cần được ủng hộ thiện nguyện. Đặc biệt trong thời gian dài phòng chống đại dịch Covid-19, lượng máu dự trữ giảm mạnh, cần sự đồng lòng hiến tặng của lực lượng lao động trẻ khỏe, sẵn sàng vì người bệnh. Đúng như lời phát động của Tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV, Ngày hội hiến máu nhân đạo “Nhiệt huyết người SCTV” chính là hành động của người lao động SCTV, thể hiện trách nhiệm cộng đồng, nhấn mạnh nét văn hoá của người làm truyền hình.

Thư kêu gọi hiến máu nhân đạo SCTV (Năm 2022)


Với thông điệp “Mọi người hiến máu đều là anh hùng”. Hiến máu tình nguyện không chỉ để cứu sống người bệnh hôm nay, mà chúng ta đã gieo thêm vô vàn những hạt giống của lòng nhân ái, nghĩa tình vào cuộc sống, tô đẹp thêm nét đẹp truyền thống nhân ái, nghĩa tình của dân tộc Việt Nam.

Trong cuộc đời sẽ có nhiều việc làm cao đẹp nhưng hiến máu là việc làm có ý nghĩa, thiết thực và nhân văn nhất lúc này. Mỗi giọt máu đào tươi thắm của anh/chị/em chúng ta sẽ hòa vào dòng máu chung của đồng bào để góp phần cứu sống những con người đang cận kề sinh tử. “Cho đi để nhận lại được hơn thế”, có lẽ đó là suy nghĩ, cảm nhận của những người đã từng tham gia hiến máu nhân đạo. Hơn nữa, hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội.

Thư kêu gọi hiến máu nhân đạo SCTV (Năm 2022)


Công ty SCTV chúng ta, hiến máu nhân đạo không những là một nghĩa cử cao đẹp mang tính nhân văn, một nét văn hóa SCTV mà còn là một hoạt động xã hội thường niên, thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng xã hội.

Trong ngày hội hiến máu nhân đạo SCTV năm 2022 với chủ đề “Một giọt máu, cứu một người”, tôi mong rằng, mỗi CB – CNV truyền hình cáp SCTV sẽ là một “Đại sứ của lòng nhân ái”, hãy chia sẻ những giọt máu của mình để cứu người, cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu của chúng ta. 

Hãy đăng ký vào danh sách của Phòng ban, chi nhánh mình công tác hoặc đến trực tiếp Công ty TNHH Truyền hình cáp SCTV (Số 100 Võ Chí Công, P.Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP.HCM) vào ngày 02/06/2022 (Từ 7h00 đến 10h00) để tham gia vào ngày hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc này. 


                                                                                           Phó Tổng giám đốc
                                                                                             Lương Quốc Huy
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...