Đại hội Hội CCB SCTV lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022 - 2027

10:11 - 12/05/2022

Chiều 12/05/2022, tại Nhà khách Người Có Công (168, Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) Hội Cựu chiến binh (CCB) SCTV đã long trọng tổ chức Đại hội Hội CCB SCTV lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022-2027.


Đại hội Hội CCB SCTV lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022 - 2027
Quang cảnh Đại hội

Đại hội Hội CCB SCTV lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022 - 2027

Đến dự Đại hội có ông Phan Văn Trân - Chủ tịch Hội CCB Quận 1, ông Hà Tuấn Anh - Phó tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV, Bà Phạm Thị Hạnh - Trưởng ban kiểm tra Đảng ủy SCTV, Ông Nguyễn Thế Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn SCTV, ông Trịnh Thanh Tùng - Bí thư Đoàn Thanh niên SCTV cùng các hội viên Hội CCB SCTV.


Đại hội Hội CCB SCTV lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022 - 2027
Ông Phan Văn Trân - Chủ tịch Hội CCB Quận 1

Đại hội Hội CCB SCTV lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022 - 2027
Ông Hà Tuấn Anh - Phó tổng giám đốc SCTV

Tại Đại hội, ông Cao Quang Đại - Chủ tịch Hội CCB SCTV đã báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022 và đưa ra phương hướng nhiệm vụ hoạt động của Hội nhiệm kỳ 2022-2027. Bản báo cáo nêu rõ: Trong nhiệm kỳ vừa qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Công ty, sự chỉ đạo sát sao của Hội CCB Quận 1, sự phối hợp của các đoàn thể Công ty, toàn Hội đã đoàn kết, chủ động sáng tạo đổi mới nội dung, phương thức hoạt động trong công tác nên đạt được một số kết quả nhất định, bước đầu hoàn thanh được mục tiêu đề ra. Đó là thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ quan trọng là phối hợp giữa Hội với các tổ chức quần chúng làm tham mưu cho cấp Ủy thực hiện tốt các nhiệm vụ, xây dựng Công ty SCTV ngày càng phát triển ổn định và bền vững. Công tác xây dựng Hội cũng có bước phát triển toàn diện cả về chính trị, tư tưởng và xây dựng hình ảnh, vị trí Hội CCB trong niềm tin yêu quý mến của CCB Công ty. Thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” có nhiều cán bộ, Hội viên gương mẫu làm theo, sống giản dị, tiết kiệm chống lãng phí, đạt kết quả thiết thực. Hội tiếp tục xứng đáng là một tổ chức chính trị xã hội, chỗ dựa tin cậy của cấp ủy Đảng, chính quyền…


Đại hội Hội CCB SCTV lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022 - 2027
Ông Cao Quang Đại báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022

BCH Hội luôn nhận thức đúng đắn vai trò của thế hệ trẻ trong mọi mặt công tác của Công ty và công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Do vậy, BCH Hội luôn phối hợp với Đoàn Thanh Niên và BCH Công Đoàn Công ty tổ chức các họat động văn hóa thể thao. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, vừa tạo ra sân chơi giúp CCB  thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, đồng thời tăng cường sự giao lưu, chia sẻ giữa các đồng nghiệp nhằm nâng cao mối đoàn kết nội bộ toàn công ty. Bên cạnh đó, hoạt động này còn là dịp để thực hiện công tác giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho mỗi CCB đặc biệt là bồi dưỡng giáo dục lý tưởng sống cho thế hệ người lao động trẻ đồng thời nâng cao ý thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng. Ngoài ra BCH Hội và các tổ chức quần chúng còn tổ chức các hoạt động hiến máu nhân đạo, hoạt động góp quỹ vì biển đảo quê hương, hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân dịp ngày thương binh liệt sĩ, hoạt động từ thiện vì người nghèo, cứu trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt, hỗ trợ các cháu học sinh nghèo vùng sâu vùng xa với tổng giá trị bằng tiền lên tới nhiều tỷ đồng….thông qua quỹ “Thắp sáng niềm tin” của SCTV.

Đại hội Hội CCB SCTV lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022 - 2027
Các hội viên giơ cao thẻ hội viên thể hiện sự nhất trí cao

Hội CCB SCTV, trong quá trình xây dựng và phát triển tuy còn nhiều hạn chế và khó khăn, song qua hoạt động, Hội đã từng bước trưởng thành, có uy tín và kinh nghiệm nhất định. Trong nhiệm kỳ 2022-2027, phát huy những thành tích đạt được, Hội CCB SCTV tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng Hội thực sự trong sạch vững mạnh; tăng cường công tác tư tưởng và giáo dục chính trị, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng. Phối hợp với Đoàn thanh niên, BCH Công đoàn tổ chức tốt các hoạt động văn hóa thể thao, tổ chức đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi, tổ chức tốt hoạt động của quỹ “Thắp sáng niềm tin”, phong trào xung kích hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ được giao hàng quí, năm, phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật, phong trào hiến máu nhân đạo…


Đại hội Hội CCB SCTV lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022 - 2027
Các hội viên bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ mới 

Đại hội Hội CCB SCTV lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022 - 2027

Phát biểu tại Đại hội ông Phan Văn Trân - Chủ tịch Hội CCB Quận 1 đánh giá cao các hoạt động của Hội CCB SCTV, trong đó phải kể đến việc Hội đã phối hợp với Hội CCB Quận 1 và Trung tâm VAS SCTV tổ chức cuộc thi tiếng hát CCB Quận 1 với chủ đề “Dâng Người đất nước ngàn hoa”. Đây là một chương trình được Ban chỉ đạo TW Đảng về sáng tác, quảng bá các tác phẩn văn học nghệ thuật về Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng Giải thưởng Xuất sắc, được Ban Tuyên Giáo, Thành Ủy, Quận Ủy đánh giá rất cao về ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục, ý tưởng cũng như phương thức tổ chức. Đồng thời đồng chí Phan Văn Trân cũng có những chỉ đạo sát sao thực tế và có những định hướng để hội CCB SCTV ngày một phát triển hơn. 

Đại hội Hội CCB SCTV lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022 - 2027
Ông Phan Văn Trân phát biểu và chỉ đạo Hội CCB SCTV

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Hội CCB SCTV nhiệm kỳ (2022-2027) gồm: đồng chí Cao Quang Đại - Chủ tịch, Nguyễn Hữu Tài - Phó Chủ tịch và Đỗ Văn Cường - Ủy viên.

Đại hội Hội CCB SCTV lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022 - 2027
Phó Tổng giám đốc SCTV và Chủ tịch hội CCB Quận 1 tặng hoa BCH Hội CCB SCTV nhiệm kỳ mới 2022-2027

Đại hội Hội CCB SCTV lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022 - 2027
Các đại biểu chụp hình với BCH mới nhiệm kỳ 2022-2027

Đại hội Hội CCB SCTV lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022 - 2027

Các đại biểu, hội viên và BCH Hội CCB SCTV  2022-2027

Sau gần 3 giờ làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội Hội CCB SCTV đã thành công tốt đẹp. Hội tin tưởng rằng, với sự chỉ đạo của Hội CCB Quận 1, Đảng uỷ, Ban Tổng Giám đốc và sự nhiệt tình công tác của các đồng chí Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027 cùng sự nỗ lực phấn đấu, rèn luyện của các đồng chí hội viên, Hội CCB SCTV sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong sản xuất góp phần vào sự nghiệp xây dựng SCTV ngày một vững mạnh toàn diện.


Thanh Tâm 




 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...