Đại hội Đoàn cơ sở SCTV nhiệm kỳ 2022-2027

10:11 - 26/05/2022

Chiều ngày 26/05/2022 tại Truyền hình cáp SCTV (100 Võ Chí Công, P.Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức), Đoàn TNCS Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) đã tiến hành Đại hội nhiệm kỳ 2022-2027.

Đến dự Đại hội Đoàn cơ sở SCTV nhiệm kỳ 2022-2027 có bà Phạm Thị Hằng - Ủy viên BCH Đoàn khối các Cơ quan Trung ương - Bí Thư Đoàn Đài THVN; ông Nguyễn Tấn Khoa - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy SCTV; ông Nguyễn Thế Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn SCTV, ông Trần Hải Triều - Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ khối kỹ thuật và ông Cao Quang Đại - Chủ tịch Hội CCB SCTV. 


Đại hội Đoàn cơ sở SCTV nhiệm kỳ 2022-2027
Quang cảnh Đại hội

Đại hội Đoàn cơ sở SCTV nhiệm kỳ 2022-2027


Đại hội nghe báo cáo tổng kết đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2027; lắng nghe ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Đảng ủy, Đoàn cấp trên, đồng thời tiếp thu các ý kiến của đoàn viên qua các bản tham luận được trình bày tại Đại hội để chỉnh sửa, bổ sung vào các văn kiện của Đại hội.

Đại hội Đoàn cơ sở SCTV nhiệm kỳ 2022-2027

Bí thư Đoàn cơ sở SCTV Trịnh Thanh Tùng - đọc tổng kết nhiệm kỳ 2017-2022 

Kết quả công tác Đoàn cơ sở SCTV nhiệm kỳ 2017 - 2022 cho thấy tính tích cực và tinh thần xung phong tình nguyện của Đoàn viên Thanh niên được khơi dậy; các hoạt động được đầu tư, phù hợp với xu thế chung, đáp ứng được nhu cầu của Đoàn viên thanh niên; những khởi sắc trong hoạt động phong trào trong thời gian gần đây sẽ là động lực và tiền đề quan trọng để Đoàn cơ sở SCTV đoàn kết, tập hợp, xây dựng và củng cố tổ chức Đoàn, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, xây dựng đơn vị trong nhiệm kỳ tới. Các hoạt động của đoàn cơ sở SCTV  đạt được những kết quả trong thời gian qua là do Đoàn cơ sở SCTV luôn nhận được sự chỉ đạo và quan tâm của Cấp ủy Đảng bộ, sự hỗ trợ tận tình của Ban lãnh đạo và Công đoàn trong các hoạt động phong trào của Chi Đoàn, sự khích lệ và hỗ trợ nhiệt tình của Đoàn Thanh niên Đài THVN.Luôn được lãnh đạo công ty tạo điều kiện giao các công trình thanh niên tạo kinh phí hoạt động, thời gian để tham gia các hoạt động Đoàn cấp trên tổ chức cũng như các hoạt động đoàn thể tại công ty.Trình độ học vấn, đời sống vật chất và tinh thần của đại bộ phận cán bộ Đoàn, Đoàn viên Thanh niên ổn định. Đây là một trong những yếu tố quyết định sự trưởng thành và lớn mạnh của tổ chức Đoàn tại công ty….

Đại hội Đoàn cơ sở SCTV nhiệm kỳ 2022-2027
Ông Nguyễn Tấn Khoa - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy SCTV phát biểu và có những chỉ đạo sát sao với Đại  hội.

Đại hội Đoàn cơ sở SCTV nhiệm kỳ 2022-2027
Bà Phạm Thị Hằng - Ủy viên BCH Đoàn khối các Cơ quan Trung ương - Bí Thư Đoàn Đài THVN phát biểu

Đại hội Đại biểu Đoàn cơ sở SCTV nhiệm kỳ 2022-2027 thông qua phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2027. Mục tiêu chung của nhiệm kỳ 2022-2027 là nâng cao chất lượng công tác giáo dục, đặc biệt chú trọng giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống trong Đoàn viên Thanh niên. Đẩy mạnh công tác xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ kỹ năng cán bộ Đoàn đáp ứng đủ vai trò lãnh đạo và tổ chức các hoạt động. Nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thể chất cho Đoàn viên Thanh niên nhằm hoàn thành tốt các công trình thanh niên đề ra và mọi nhiệm vụ được giao… xứng đáng với sự tin cậy của Cấp ủy và Ban lãnh đạo công ty. Khẩu hiệu hành động của đoàn SCTV : Tuổi trẻ SCTV đoàn kết, sáng tạo, xung kích vì sự phát triển công ty

Đại hội Đoàn cơ sở SCTV nhiệm kỳ 2022-2027

Đại hội Đoàn cơ sở SCTV nhiệm kỳ 2022-2027
Đoàn viên đóng góp ý kiến.... 

Với phương châm: “Đoàn kết nhất trí -  Bồi dưỡng lý tưởng - Trau dồi đạo đức - Nâng cao trình độ chuyên môn - Rèn luyện tài năng - Tăng cường thể chất - Phát huy sáng tạo, Xung kích trong hoạt động kinh doanh - Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, Đoàn TNCS Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist phấn đấu xây dựng Đoàn vững mạnh về tổ chức và hành động, đóng vai trò then chốt hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ kinh doanh của tổng công ty trong thời kỳ mới. Ban chấp hành Đoàn cố gắng hoàn thành tốt công tác tổ chức tuyên truyền, quán triệt sâu sắc nội dung của Nghị quyết tới từng Đoàn viên trong Đoàn TNCS SCTV. Tuỳ theo điều kiện cụ thể của từng đơn vị, cụ thể hoá Nghị quyết thành chương trình hành động, tạo nên không khí mới, phong trào mới, thành công mới, tạo ra bước tiến mới cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên công ty. Đoàn viên Thanh niên công ty dưới sự chỉ đạo của cấp ủy, Ban lãnh đạo công ty phát huy truyền thống luôn là một tập thể đoàn kết, đồng thuận cao, chủ động sáng tạo, dám chịu trách nhiệm cá nhân vì một mục tiêu chung xây dựng công ty ngày càng phát triển và ổn định.

Đại hội Đoàn cơ sở SCTV nhiệm kỳ 2022-2027
Bỏ phiếu bầu BCH Đoàn cơ sở SCTV  nhiệm kỳ 2022-2027 

Đại hội Đại biểu Đoàn cơ sở SCTV kêu gọi toàn thể đoàn viên thanh niên bằng sức trẻ, sự nhiệt huyết, niềm đam mê, bản lĩnh quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, đồng lòng, bền chí, xung phong tình nguyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ chuyên môn, góp phần xứng đáng vào sự phát triển chung của SCTV.

Đại hội Đoàn cơ sở SCTV nhiệm kỳ 2022-2027
Ông Nguyễn Tấn Khoa tặng hoa cho BCH  Đoàn cơ sở SCTV nhiệm kỳ 2017-2022


Đại hội Đoàn cơ sở SCTV nhiệm kỳ 2022-2027
Ông  Nguyễn Tấn Khoa và bà Phạm Thị Hằng tặng hoa cho BCH  Đoàn cơ sở SCTV  nhiệm kỳ 2022-2027 


 Với sự thống nhất cao, thực hiện việc bầu cử dân chủ và hợp lệ, Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Đoàn cơ sở SCTV (nhiệm kỳ 2022-2027) gồm 9 đồng chí:


1. Ngô Trọng Nghĩa - Chi nhánh Cần Thơ - Khối CN Miền Tây
2. Huỳnh Hoàng Thúy An - Phòng TCKT - Khối phòng ban
3.Trần Văn Khánh - Phòng CNTT - Khối phòng ban
4.Lê Thị Thanh Ngọc - Chi nhánh Hà Nội - Khối CN Miền Bắc
5.Trần Đình Khiêm - Phòng SXCT1 - Khối Phòng Ban
6.Trần Xuân Tùng - Chi nhánh 8
7.Nguyễn Lộc Thanh Vinh - Chi nhánh Đà Nẵng - Khối CN Miền Trung
8.Vũ Đức Anh - Chi nhánh 1
9.
Dương Ngọc Đa - Chi nhánh 2- Khối CN tại TP.HCM


Thanh Tâm
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...