Những bộ sưu tập độc đáo tại Tuần lễ thời trang Paris 2024

09:12 - 05/03/2024

PNO - Tuần lễ thời trang thu đông vừa qua tại Paris đã chứng kiến các nhãn hàng và các nhà thiết kế tung ra những mẫu thiết kế ấn tượng và độc đáo

 

Những bộ sưu tập độc đáo tại Tuần lễ thời trang Paris 2024
Undercover là một thương hiệu thời trang Nhật Bản. Ở bộ sưu tập thu đông năm 2024, Undercover đã cho ra mắt những bộ trang phục với thiết kế vô cùng sang trọng theo phong cách layers. Những bộ vest, quần jean, áo nỉ... được kết hợp hài hòa nhưng cũng không kém phần sáng tạo và lịch thiệp.
Những bộ sưu tập độc đáo tại Tuần lễ thời trang Paris 2024
Casablanca với bộ sưu tập thu đông 2024 là sự kết hợp những yếu tố táo bạo, nổi loạn với vẻ đẹp, tinh tế và sự sang trọng. Những sản phẩm của Casablanca được tạo ra từ những chất liệu chất lượng cao và đề cao sự tinh tế trong thiết kế. Đặc biệt hơn nữa, Casablanca đã cho ra mắt những sản phẩm độc đáo như những chiếc váy suông, những bộ vest hay những chiếc áo khoác có họa tiết Hy Lạp cổ điển.
Những bộ sưu tập độc đáo tại Tuần lễ thời trang Paris 2024
Ở tuần lễ thời trang thu đông 2024, Rick Owens đã tung ra bộ sưu tập với những sản phẩm có chất liệu từ vải dệt kim. Lấy cảm hứng từ một bộ tiểu thuyết với chủ đề giả tưởng về một cuộc sống trong không gian, các thiết kế của Rick Owens vừa đảm bảo về chất liệu lại vừa có được sự sáng tạo và mới mẻ chưa từng có. Các gam màu đều được Rick Owens thể hiện một cách hài hòa từ màu xanh bạc hà, đỏ đến các màu trung tính... Những chiếc mũ, những bộ catsuit (áo liền quần) cho đến những chiếc áo choàng... tất cả đều trở nên vừa vặn và nổi bật khi được diện bởi mẫu ảnh người Nga Gena Marvin. Tất cả tạo nên một bộ sưu tập đầy sức sáng tạo của Rick Owens.
Những bộ sưu tập độc đáo tại Tuần lễ thời trang Paris 2024
Nếu để tìm một hình mẫu về thời trang và nghệ thuật đương đại, đó chắc sẽ là bộ sưu tập thu đông của Dries Van Noten. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa các tông màu sẫm mang phong cách mùa thu với các hoạ tiết táo bạo. Bắt đầu bằng những chiếc quần cạp cao, quần thể thao đến các mẫu quần denim, áo hoodie và áo sơ mi... được thiết kế vô cùng độc đáo. Những món phụ kiện đi kèm của bộ sưu tập này cũng vô cùng ấn tượng khi có thể là những chiếc túi cầm tay bằng lông hay giày cao gót bằng kim loại với kiểu dáng mới mẻ.
Những bộ sưu tập độc đáo tại Tuần lễ thời trang Paris 2024
Mùa thu của Dior năm nay ngập trong bảng màu toát lên nét đẹp sang trọng. Sắc trắng, đen và cam hồng xen kẽ với gam màu be chủ đạo đầy thanh lịch. Tối giản và tinh tế, Dior thu đông 2024 phản ánh tính chất bền vững của thương hiệu qua những đường cắt may kỹ thuật và chính xác. Đó là những bộ vest, quần ống suông và một số chiếc váy được thiết kế theo phong cách đẹp nhất của những năm 1920, 1960.
Những bộ sưu tập độc đáo tại Tuần lễ thời trang Paris 2024
Lấy cảm hứng từ nỗi ám ảnh về tiền bạc, Vaquera ở bộ sưu tập thu đông này đã tung ra các sản phẩm lấy cảm hứng về tiền theo đúng nghĩa đen. Với những chiếc khăn choàng cổ, áo sơ mi đều hoạ tiết tiền cùng nhãn hiệu Vaquera. Ngoài ra, những bộ ngoại cỡ với chất liệu denim cùng với những chiếc váy và quần dài theo kiểu Chanel cũng đều vô cùng nổi bật.
Những bộ sưu tập độc đáo tại Tuần lễ thời trang Paris 2024
Lần đầu tiên kể từ khi tham gia vào lịch trình của tuần lễ thời trang Paris, CFCL mới lần đầu tiên cho ra mắt một bộ sưu tập với chủ yếu là các sản phẩm từ chất liệu vải dệt kim. Điểm nhấn là những chiếc áo len với thiết kế đơn giản, thoáng mát, áo bomber và những chiếc váy được làm từ vải sequin... mặc dù đơn giản nhưng các sản phẩm trong bộ sưu tập vẫn giữ được sự trang trọng, lịch sự. Bên cạnh đó, những sản phẩm trên đều không gây lãng phí các nguồn tài nguyên trong quá trình thiết kế, qua đó góp phần truyền tải thông điệp về việc bảo vệ môi trường.

Bửu Đạt

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...