Nam diễn viên Trung Quốc bị 'phong sát' xếp hạng 7 Gương mặt đẹp trai nhất 2023

10:20 - 07/01/2024

PNO - Trương Triết Hạn từng bị 'phong sát' ở Trung Quốc, nhưng lượng người hâm mộ của anh ở quốc tế vẫn khá lớn. Nam diễn viên vừa được vinh danh ở hạng 7 gương mặt điển trai nhất năm 2023.

 

Nam diễn viên Trung Quốc bị
Dù không hề có văn bản 'phong sát nào', nhưng mọi hoạt động của Trương Triết Hạn bị đóng băng kể từ ngày 15/8/2021, với lý do  vì nam diễn viên đã đến thăm một ngôi đền có yếu tố nhạy cảm chính trị tại Nhật Bản. Dù vậy, nam diễn viên 32 tuổi vẫn nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng người hâm mộ quốc tế. Vừa qua, anh được tạp chí TC Candler xếp hạng ở vị trí thứ 7 trong danh sách '100 người đẹp trai nhất thế giới 2023'.
Nam diễn viên Trung Quốc bị
Trương Triết Hạn được cho là có ngũ quan hài hoà, mũi cao mắt sâu đầy nam tính. 
Nam diễn viên Trung Quốc bị
Nam diễn viên củng cố danh tiếng khi bộ phim Sơn hà lệnh, đóng cùng Cung Tuấn được phát sóng năm 2021. Tuy nhiên, khi Trương Triết Hạn chưa kịp tận hưởng thành quả của một ngôi sao hạng A, anh đã bị 'phong sát'.
Nam diễn viên Trung Quốc bị
Sau 2 năm ở ẩn, tháng 5/2023, Trương Triết Hạn đã tổ chức thành công concert solo mang tên Hồng Hoang kịch trường tại Thái Lan. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của anh sau khi bị cấm sóng.
Nam diễn viên Trung Quốc bị
Những hình ảnh của Trương Triết Hạn tại concert Thái Lan thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng Trung Quốc và châu Á. Phần lớn khán giả đều dành những lời khen tích cực về phong cách và thần thái của nam thần sinh năm 1992 trong lần trở lại này
Nam diễn viên Trung Quốc bị
Sau buổi diễn ấn tượng tại Thái Lan, Trương Triết Hạn có dự định phát triển sự nghiệp ngoài Trung Quốc. Với gương mặt điển trai, phong cách thời trang sành điệu, giọng hát hay, nhiều khán giả cho rằng việc anh vươn ra nước ngoài là điều đúng đắn.
Nam diễn viên Trung Quốc bị
Trương Triết Hạn sinh ngày 11/5/1992 tại Giang Tây, Trung Quốc. Tên tuổi anh được biết đến thông qua các bộ phim ăn khách như Vân Tịch truyện, Như Ý phương phi, Sơn hà lệnh...

Thu Vân

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...