6 mẫu Sneaker dự báo sẽ chiếm lĩnh xu hướng trong năm 2024

10:20 - 07/01/2024

PNO - Sneaker đã không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang, và 6 mẫu Sneaker này được dự đoán sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường năm 2024.

 

6 mẫu Sneaker dự báo sẽ chiếm lĩnh xu hướng trong năm 2024
Sneaker hoạ tiết... bất thường: Đã qua rồi xu hướng chọn những mẫu Sneaker với họa tiết đơn giản. Trong năm 2024, những đôi Sneaker với họa tiết độc đáo hứa hẹn sẽ giúp ta nổi bật hơn trong mỗi lần xuất hiện. Những họa tiết được làm từ lông cừu, lông dê, hay thậm chí là những mảnh vải đầy màu sắc sẽ được may và đính kèm lên những chiếc Sneaker nhằm tạo sự độc đáo, sáng tạo không lẫn vào đâu được. Và những mẫu Sneaker đến từ Ance Studios, Junya Watanabe, Flower Mountian sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể bắt đầu trải nghiệm xu hướng Sneaker độc đáo này.
6 mẫu Sneaker dự báo sẽ chiếm lĩnh xu hướng trong năm 2024
Sneaker sắc hồng: Nếu năm 2023 "được nhuộm hồng" bởi bom tấn Barbie trên màn ảnh thì giờ đây màu hồng đã và đang thực sự trở thành một màu sắc thể hiện rõ nét sự cá tính. Trong năm mới 2024, những mẫu Sneaker mang màu sắc chủ đạo là màu hồng sẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Sự độc đáo và mới lạ trong cách phối màu giữa màu hồng và các màu sắc chủ đạo khác sẽ khiến những đôi Sneaker với phong cách “Pops of Pink“ càng thêm phổ biến trong thời gian tới đây.
6 mẫu Sneaker dự báo sẽ chiếm lĩnh xu hướng trong năm 2024
Sự kết hợp giữa những đôi Sneaker mang phong cách và kiểu dáng của những đôi giày thể thao đã trở nên thịnh hành trong thời gian gần đây. Những chiếc Sneaker với phong cách mạnh mẽ nhưng lại không kém phần thẩm mỹ đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ Sneaker trong năm 2024. Một điểm cộng những của phong cách Sneaker “The Great Outdoors“ chính là cảm giác thoải mái khi mang, giúp bạn di chuyển, hoạt động dễ dàng. Bên cạnh đó có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ trang phục công sở cho đến những tổng thể đầy cá tính.
6 mẫu Sneaker dự báo sẽ chiếm lĩnh xu hướng trong năm 2024
Sneaker "bạc": Đúng như cái tên “Heavy Metal“, mọi dòng Sneaker của xu hướng này đều toát lên sự mạnh mẽ, gai góc như một bản nhạc rock hạng nặng. Những đôi giày được phủ lên một màu kim loại sáng bóng kết hợp với sự hầm hố trong thiết kế sẽ nâng tầm bất kì tổng thể nào. Dù đã phổ biến khá lâu nhưng đến giờ thì Sneaker theo phong cách “Heavy Metal“ vẫn là một biểu tượng của hơi thở Rock & Roll mà bạn nên thử trong năm 2024.
6 mẫu Sneaker dự báo sẽ chiếm lĩnh xu hướng trong năm 2024
Sneaker... bẩn: Một xu hướng Sneaker hứa hẹn sẽ phổ biến trong năm 2024 chính là những mẫu Sneaker mang phong cách... "đồ bỏ đi'. Trái ngược với những đôi Sneaker đầy màu sắc, xu hướng này tạo nên những đôi giày nhìn bề ngoài có vẻ cũ kĩ, trông như một đôi giày thể thao đã được mang trong một thời gian dài. Nhưng trái với vẻ bề ngoài, những chiếc Sneaker trên được làm từ những loại da cao cấp nhất với kiểu dáng sang trọng. Xu hướng này đã và đang trở nên phổ biến bởi sự độc đáo mà nó mang lại cho người mang, hàng loạt ngôi sao giải trí của Mỹ đã và đang hưởng ứng mẫu Sneaker này cho thấy độ phổ biến của chúng trong năm nay.
6 mẫu Sneaker dự báo sẽ chiếm lĩnh xu hướng trong năm 2024
Sneaker búp bê: Trong khoảng nửa cuối năm 2023, xu hướng Sneaker mang phong cách “Balletcore“ đã được hồi sinh một cách mạnh mẽ. Và trong năm 2024, đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những mẫu Sneaker thịnh hành nhất năm. Với kiểu dáng của loại giày thường được sử dụng khi múa Ba-lê, những chiếc Sneaker theo phong cách “Ballet core” sẽ được làm phẳng đi phần gót tạo nên một mẫu giày gần giống với các kiểu giày thể thao. Những chiếc Sneaker theo phong cách này vẫn giữ được sự trang trọng vốn có và có thể biến những bộ trang phục trở nên thời thượng hơn nữa.

Bửu Đạt (theo Elle)

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...