Trùng hợp hai nam diễn viên cùng tên được đề cử VTV Awards 2019

03:11 - 11/07/2019

Trong danh sách đề cử ở hạng mục Diễn viên nam ấn tượng của VTV Awards 2019 có hai nam diễn viên trùng tên, đó là Quốc Trường và Mạnh Trường.

Trùng hợp hai nam diễn viên cùng tên được đề cử VTV Awards 2019

 

Mạnh Trường được đề cử cho nhân vật Hạo Nam trong bộ phim truyền hình dành cho giới trẻ Chạy trốn thanh xuân. Nam là một dạng vai được đánh giá là không khó đối với tài năng diễn xuất của Mạnh Trường nhưng nam diễn viên từng chia sẻ khi hóa thân vào nhân vật này, anh đã phải thể hiện tâm lý thay đổi rõ rệt qua từng thời kỳ. Nam được coi là một mẫu đàn ông hoàn hảo và cũng được ví như soái ca của màn ảnh.

Trùng hợp hai nam diễn viên cùng tên được đề cử VTV Awards 2019

Sinh năm 1985, Mạnh Trường sở hữu khuôn mặt điển trai, vóc dáng người mẫu, được đánh giá cao bởi lối diễn xuất khá đa dạng và nhiều màu sắc với nhiều vai diễn có hoàn cảnh khác nhau. Những bộ phim thành công mà Mạnh Trường từng thể hiện có thể kể đến như Đường lên Điện Biên, Bí mật tam giác vàng, Hoa nở trái mùa, Cả một đời ân oán, Tuổi thanh xuân...

Chạy trốn thanh xuân đã giúp tên tuổi của Mạnh Trường đến gần với khán giả trẻ hơn và thực sự là một bước thay đổi ngoạn mục của anh.

Trùng hợp hai nam diễn viên cùng tên được đề cử VTV Awards 2019

Trong khi đó, Quốc Trường lại là một gương mặt còn khá lạ lẫm với khán giả miền Bắc. Anh được đề cử cho nhân vật Vũ - một chàng công tử đẹp trai, ăn chơi nhưng háo sắc trong bộ phim truyền hình Về nhà đi con. Với sức nóng của bộ phim này, tên tuổi của Quốc Trường cũng ngay lập tức được mọi người chú ý.

Trùng hợp hai nam diễn viên cùng tên được đề cử VTV Awards 2019

Quốc Trường sinh năm 1988 tại Cần Thơ. Anh bén duyên với nghệ thuật thứ 7 sau khi giành giải Nhất cuộc thi "Ngôi sao ngày mai 2009". Sở hữu gương mặt điển trai, thân hình vạm vỡ, Quốc Trường nhận được nhiều lời mời đóng phim. Anh được các đạo diễn tin tưởng, giao cho vai chính, vai thứ ở hàng loạt dự án phim như: Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn, Ngày hôm qua, Vườn yêu...

Cùng sở hữu vẻ ngoài soái ca và tài năng diễn xuất, đối với khán giả yêu mến cả hai nam diễn viên này, việc chọn lựa ủng hộ ai chắc chắn sẽ rất khó khăn.

Hiện tại, VTV Awards mới ở giai đoạn đầu bình chọn, kết quả cuối cùng ngoài dựa theo ý kiến của khán giả còn có sự tham gia của Hội đồng chuyên môn. Chính vì vậy, những điều bất ngờ ở các hạng mục giải thưởng chắc chắn sẽ xảy ra.

Hạng mục: Diễn viên nam ấn tượng

Hiệp Đỗ - MS: 033

Huỳnh Anh - MS: 029

Mạnh Trường - MS: 030

Hồng Đăng - MS: 095

NSƯT Trung Anh - MS: 096

Doãn Quốc Đam - MS: 032

NSƯT Công Lý - MS: 031

Thanh Sơn - MS: 094

Quốc trường - MS: 108

Khán giả có thể bình chọn cho các đề cử mình yêu thích thông qua 2 hình thức:

- Qua SMS: Nhắn tin mã số đề cử đến số 8069 (1.000đ/tin). Mã số được đánh dấu trên các đề cử trên website antuong.vtv.vn.

- Trực tiếp trên website: bằng cách click vào biểu tượng bình chọn trong phần thông tin của mỗi đề cử trong website.


 

Nguồn : vtv.vn

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...