"Friends" sẽ biến mất khỏi Netflix vào năm 2020

03:11 - 11/07/2019

Nếu bạn có ý định thưởng thức sitcom nổi tiếng "Friends" trên Netflix thì nhanh lên nhé vì Netflix sẽ tạm biệt sitcom này vào năm 2020.

"Friends" sẽ biến mất khỏi Netflix vào năm 2020

 

Một tin buồn cho các fan yêu mến "Friends" khi Netflix tuyên bố sẽ ngừng chiếu sitcom này vào năm 2020. "Friends" là một sitcom đình đám được yêu mến trên toàn thế giới và Netflix đã thành công trong việc mua bản quyền vào phát sóng trên trang trực tuyến của mình kể từ ngày 1/1/2015. Mặc dù, "Friends" có xuất hiện trên một số đài cáp nhưng Netflix là dịch vụ xem trực tuyến duy nhất có bản quyền của sitcom nổi tiếng này. 

Để đưa "Friends" về với mình, Netflix đã phải chi trả một số tiền không hề rẻ - 118 triệu USD để được phát trực tuyến và khắc phục kỹ thuật số cho từng tập. Tuy nhiên, hợp đồng của Netflix với Warner Media là hợp đồng ngắn hạn. Và hiện tại khi hợp đồng sắp hết, Warner Bros muốn thu hồi lại sitcom này.

Theo chia sẻ của chính Netflix, tới năm 2020, "Friends" sẽ được "trở về nhà" trên kênh truyền hình trực tuyến mới của Warner Media, được gọi là HBO Max.

Hiện tại, Netflix vẫn là một thư viện khổng lồ sở hữu rất nhiều chương trình truyền hình ăn khách, hấp dẫn cho người xem. Hơn thế nữa, Netflix đã tự chi hàng tỷ USD tự tạo phim riêng của mình. Với những series phim riêng này, Netflix hoàn toàn sở hữu chúng và không phải trả phí bản quyền như đang làm với "Friends". Có vẻ như vì lý do thế nên Netflix không thương thuyết để giữ lại "Friends".

"Friends" sẽ biến mất khỏi Netflix vào năm 2020

Netflix chia sẻ trên trang twitter rằng hãng sẽ chia tay sitcom "Friends" vào đầu năm 2020.

Tuy nhiên với sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ khác như Hulu, Amazon Prime, Disney +…, Netflix nên cẩn thận và coi chừng. Chính thức còn 6 tháng nữa, "Friends" sẽ về nhà Waners Bros, vậy nên bạn hãy nhanh chóng xem bộ phim trên Netflix sớm nhé.


 

Nguồn : vtv.vn

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...