Kỷ luật hiệu trưởng trường tiểu học không tổ chức họp chi bộ nhiều tháng

00:45 - 04/05/2024

Hiệu trưởng một trường tiểu học ở Vĩnh Long bị kỷ luật vì thiếu trách nhiệm trong việc chấp hành chủ trương, quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Ngày 4.5, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Đảng ủy xã Hòa Phú (H.Long Hồ, Vĩnh Long) vừa tổ chức cuộc họp công bố quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Anh Hoàng, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hòa Phú A (xã Hòa Phú, H.Long Hồ).
Kỷ luật hiệu trưởng trường tiểu học không tổ chức họp chi bộ nhiều tháng

Trường tiểu học Hòa Phú A, nơi ông Nguyễn Anh Hoàng công tác

NAM LONG

Cụ thể, theo nhận định của đoàn kiểm tra, với vai trò Bí thư chi bộ, ông Nguyễn Anh Hoàng chưa phát huy hết vai trò người đứng đầu, thực hiện chưa đúng quy chế và Điều lệ Đảng, không tổ chức họp lệ chi bộ nhiều tháng (từ tháng 12.2022 đến tháng 3.2023); phát hiện vấn đề, công tác nắm dư luận xã hội, tư tưởng đảng viên chưa tốt; không tham mưu thực hiện phê bình và tự phê bình hằng tháng đối với những vấn đề chung của chi bộ và cá nhân trong chi bộ.

Với vai trò hiệu trưởng, là người đứng đầu, nhưng ông Hoàng nắm thông tin chưa chính xác dẫn đến xử lý công việc chưa khoa học, làm mất đoàn kết nội bộ.

Qua kiểm tra, Đảng ủy xã Hòa Phú nhận thấy, ông Nguyễn Anh Hoàng đã vi phạm vi phạm Quy định 69-QĐ/TW ngày 6.7.2022 của Ban Chấp hành T.Ư kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm. Vi phạm của ông Hoàng làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của bản thân, tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị nơi ông Hoàng sinh hoạt, công tác. Ban chấp hành Đảng bộ xã Hòa Phú đã tổ chức họp, bỏ phiếu và quyết định thi hành kỷ luật ông Nguyễn Anh Hoàng, Bí thư chi bộ Trường tiểu học Hòa Phú A bằng hình thức khiển trách.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...