Bắt giám đốc doanh nghiệp lừa đảo 'chạy án' để chiếm đoạt tài sản

09:49 - 05/04/2024

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can Phạm Thanh Vũ về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 3.4, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam (đã được Viện KSND tỉnh Quảng Ngãi phê chuẩn) đối với Phạm Thanh Vũ (44 tuổi, ở TT.Chợ Chùa, H.Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vũ là Giám đốc Công ty CP xây dựng thiết kế nội thất Phạm Gia (Quảng Ngãi).

Theo cơ quan công an, mấy năm gần đây, Vũ tự nhận mình có quen biết rộng, có thể "chạy án" giúp cho nhiều người phạm tội có thể được giảm nhẹ hình phạt hoặc có thể được hưởng án treo…

Bắt giám đốc doanh nghiệp lừa đảo

Bị can Phạm Thanh Vũ

Tin tưởng là thật, nhiều người đã tìm đến Vũ để nhờ "chạy án" nhưng Vũ không thực hiện được. Biết mình bị lừa, các bị hại đã đến Công an tỉnh Quảng Ngãi khai báo, tố giác hành vi phạm tội của Vũ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định Vũ đã chiếm đoạt của các bị hại tổng số tiền là 210 triệu đồng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi đang điều tra mở rộng vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến bị can Vũ. Những ai là bị hại, đến Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Quảng Ngãi) để khai báo, tố giác tội phạm.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...