An Giang: Đánh bạc thua, bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản

08:01 - 09/07/2024

Đánh bạc bị thua nhiều tiền, nhóm 3 bị can ở An Giang kiếm cớ gây sự rồi bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản.

Ngày 8.7, tin từ Công an H.Chợ Mới (An Giang), đơn vị vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Đặng Hoàng Huynh (33 tuổi) về tội bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản; Ngô Thị Ngọc Trân (20 tuổi) và Nguyễn Thành Vũ (31 tuổi, cùng ở H.Chợ Mới) về tội bắt giữ người trái pháp luật.
An Giang: Đánh bạc thua, bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản

Các bị can Nguyễn Thành Vũ, Ngô Thị Ngọc Trân và Đặng Hoàng Huynh (từ trái qua) tại cơ quan công an

NGHIÊM TÚC

Theo kết luận điều tra, khoảng 21 giờ 30 ngày 7.2.2022, Đặng Hoàng Huynh, Ngô Thị Ngọc Trân và Nguyễn Thành Vũ và một số người khác tham gia đánh bạc bằng hình thức chơi bài tây 3 lá với N.T.T (43 tuổi) và P.T.T.O (nữ, 27 tuổi, cùng xã Bình Phước Xuân, H.Chợ Mới).

Trong lúc chơi bài, Huynh bị thua nhiều tiền. Nghi ngờ T. gian lận, H. kiếm cớ gây sự rồi cùng Vũ, Trân dùng tay đánh vào người T. và O. nhiều cái. Chưa dừng lại, nhóm của Huynh cùng một số người khác ép buộc T. và O. lên xe để chở về nhà Huynh.

Khi về đến nhà Huynh, Trân tiếp tục dùng tay đánh nhiều cái vào người O. Riêng Huynh yêu cầu T. lấy số tiền 14 triệu đồng trong ví ra rồi chiếm đoạt.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày (7.2.2022), nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an H.Chợ Mới đến hiện trường mời những người có liên quan về trụ sở làm việc.

Qua quá trình điều tra, bổ sung điều tra, từ 21.6 đến 27.6, Công an H.Chợ Mới lần lượt bắt tạm giam các bị can Huynh, Trân, Vũ về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Báo Thù SCTV14

Anh hùng phản hắc - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...