Bắt giữ hai nghi can 'cướp giật không thành, đâm nạn nhân'

00:51 - 27/07/2019

Ra tay cướp giật bất thành, hai tên cướp dùng dao đâm nạn nhân bị thương. Người dân, công an phối hợp bị bắt giữ hai tên cướp ngay sau đó.

Bắt giữ hai nghi can

 

Sáng 26.7, Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) cho biết đã bắt được hai nghi can cướp giật tài sản, đâm nạn nhân bị thương sau khi cướp bất thành tại vòng xoay Lý Thường Kiệt (Q.Tân Bình) vào khuya 25.7.
Hai nghi can cướp giật được xác định là Trần Tấn Tài (32 tuổi, ngụ H.Củ Chi) và Mạc Thanh Hải (27 tuổi, ngụ H.Hóc Môn, cùng TP.HCM).
Bắt giữ hai nghi can
Trần Tấn  Tài tại cơ quan công an
Ảnh: Công Nguyên
Theo thông tin ban đầu, khuya 25.7, một người đàn ông điều khiển xe SH chở một cô gái, khi đến vòng xoay Lý Thường Kiệt (Q.Tân Bình) thì bị hai người đi xe máy áp sát, giật điện thoại mà người đàn ông đang cầm trên tay, tuy nhiên vụ giật điện thoại không thành.
Sau khi giật hụt điện thoại, người ngồi sau xe máy đã rút dao đâm 1 nhát vào lưng người đàn ông đi xe SH. Nạn nhân bị thương ở lưng, được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Bắt giữ hai nghi can 'cướp giật không thành, đâm nạn nhân' - ảnh 2
Hải bị bắt giữ
Ảnh: Công Nguyên
Phát hiện vụ việc, nhiều người dân phối hợp công an vây bắt được hai nghi can cướp giật. Bước đầu, cả hai đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo công an, đây là hai tên cướp manh động, nguy hiểm. Hiện Công an Q.Tân Bình đang mở rộng điều tra vụ việc.

 

Nguồn : thanhnien.vn

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...