Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 09/2021

10:13 - 24/09/2021

Vòng 7 LaLiga Santander: ĐẠI CHIẾN Ở SANTIAGO BERNABEU


Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 09/2021
 
Real Madrid và Villarreal đều đã có được những chiến thắng tưng bừng ở loạt trận giữa tuần. Với sự tự tin lên cao, cuộc đụng độ tới giữa 2 đội tại Santiago Bernabeu sẽ rất đáng chờ đợi. 3 điểm chắc chắn sẽ là mục tiêu của đội bóng hoàng gia TBN để giữ vững ngôi đầu trước sự bám đuổi từ “kình địch” cùng thành phố. Dẫu biết rằng, “tàu ngầm vàng” với phong độ cao hiện tại sẽ là thử thách không hề đơn giản. Tuy nhiên, dựa vào thành tích đối đầu gần đây, các CĐV của Los Blancos có thể phần nào yên tâm. Trong 7 lần chạm mặt gần nhất, Real Madrid bất bại trước Villarreal, trong đó có 3 chiến thắng. Thêm vào đó, lợi thế “thánh địa” Bernabeu sẽ là điểm tựa tinh thần lớn cho “bầy kền kền” ở trận tới. (Real Madrid – Villarreal, 02:00, 26/9, SCTV17)
 

Vòng 7 LaLiga Santander: CHẠY ĐÀ QUAN TRỌNG


 Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 09/2021


Barcelona sẽ trở lại Champions League vào giữa tuần sau. Sau thất bại trước Bayern Munich, đoàn quân Ronald Koeman rất cần chiến thắng trước Benfica ở lượt trận thứ 2 để trở lại đường đua. Chính vì thế, trận đấu với Levante cuối tuần này tại LaLiga sẽ là bước chạy đà quan trọng để Blaugrana hướng tới đấu trường châu Âu. Dù vậy, mục tiêu 3 điểm trước Levante không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Trận gần nhất chạm mặt nhau, đội bóng vùng Valencia đã xuất sắc cầm hòa Gã khổng lồ xứ Catalan 3-3. Liệu sẽ có bất ngờ nào xảy ra ở sân Camp Nou cuối tuần này? (Barcelona – Levante, 21:15, 26/09, SCTV17)


Vòng 7 Laliga Santander: RUN RẨY TRƯỚC “GÓT SẮT” NHÀ VÔ ĐỊCH
 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 09/2021

Viễn cảnh chạy đua trụ hạng mùa trước sớm xuất hiện với Deportivo Alaves ở mùa giải năm nay. Sau 5 lượt trận đã qua, đoàn quân HLV Javi Calleja không có nổi 1 điểm. Chuỗi thất bại liên tiếp đã đẩy họ xuống đáy BXH. Với tình cảnh lúc này, việc phải tiếp đón ĐKVĐ Atletico Madrid là thách thức cực lớn cho đội bóng xứ Basque. Ở chiều ngược lại, chiến thắng kịch tính hồi giữa tuần là cú hích tâm lý không nhỏ cho thầy trò Diego Simeone. Đại diện thủ đô hiện vẫn chỉ kém “kình địch” cùng thành phố - Real Madrid vỏn vẹn 2 điểm. Nếu mọi chuyện suôn sẻ vào cuối tuần này, Los Colchoneros vẫn có thể đánh chiếm đỉnh bảng ngay sau vòng đấu thứ 7. (Deportivo Alaves – Atletico Madrid, 19:00, 25/9, SCTV17)

MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 9/2021 
 
SCTV9: Đằng sau vẻ yên bình của những chuyến bay, chuyến tàu, cửa biển, là rất nhiều thủ đoạn tinh vi của tập đoàn tội phạm nguy hiểm. Đối phó với loại tội phạm này cần phải có những con người vừa gan dạ, vừa có đôi mắt tinh tường. Họ chính là “Hải quan tinh anh”. 27 tập “Hải quan tinh anh”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 13/9/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Viên Vỹ Hào, Huỳnh Trí Văn, Lưu Bội Nguyệt, Vương Mẫn Diệc, Trần Gia Lạc, Lưu Dĩnh Tuyền, Trần Tự Dao, C Quân, Hồ Nặc Ngôn, Mã Quán Đông, La Thiên Vũ, Giang Hân Yến...
 
Độc quyền và đồng thời với TVB, 25 tập phim “Chuyện nhà họ Quách”, phát sóng vào lúc 19h00 Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 13/09/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Bào Khởi Tịnh, Mã Đức Chung, Đường Thi Vịnh, Vương Quân Hinh...
 
SCTV14 – Kênh phim Việt:  "Tình kỹ nữ" - phát sóng lúc 18h45 từ ngày 28/08/2021 trên kênh SCTV14 - Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV. “Tình kỹ nữ” là bộ phim thuộc thể loại tâm lý tội phạm xen lẫn tình cảm nội tâm khá hấp dẫn. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Nhan Phúc Vinh, Thúy Diễm, Anh Thư, Huỳnh Đông, Huy Khánh... Bộ phim phác họa cuộc đời của những người sống trong bóng đêm với những góc khuất. Mỗi người đều bị xô đẩy đến ngõ cụt. 
 
SCTV21 – Kênh Việt Nam ký ức: Chương trình “Di sản văn hoá” phát sóng 18h40 hằng ngày sẽ đưa quý khán giả đến thăm các vùng đất mang bề dày lịch sử của dân tộc. Khung phim điện ảnh Việt Nam đặc sắc: “Tiếng bom hoà bình” phát sóng 20h ngày 8-9/9/2021. 
 
Phim tài liệu Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh 19h20: Lịch sử từ những thước phim vô giá về con đường đấu tranh giành lại non sông, đất nước. Không khí quyết chiến, quyết thắng và tinh thần kết đoàn của cả dân tộc của một thời bi tráng đầy hào hùng. 
 


SCTV


 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...