SCTV đồng hành cùng LĐLĐ TP Thủ Đức trong chương trình "Trung thu đoàn viên 2021"

10:13 - 22/09/2021

Buổi lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Đình Cường – PCT Thường trực LĐLĐ TP Thủ Đức, bà Phạm Thị Ngọc – PTC LĐLĐ TP Thủ Đức, ông Lương Quốc Huy – Phó TGĐ Truyền hình cáp SCTV. Đại diện bệnh viện Thủ Đức có bà Nguyễn Thị Cẩm Vân – Phó BT Đảng Uỷ, bà Nguyễn Thị Tâm – CT Công đoàn, bà Nguyễn Thị Mỹ Châu – PCT Công đoàn, bà Trần Thị Thuỷ Tiên – Bí thư Đoàn Thanh niên.
 
SCTV đồng hành cùng LĐLĐ TP Thủ Đức trong chương trình  "Trung thu đoàn viên 2021"

Ông Lương Quốc Huy – Phó TGĐ Truyền hình cáp SCTV (giữa), ông Trần Quốc Thái – Giám đốc công ty Gia Thịnh (phải) trao quà cho các y bác sỹ
 
Với chủ đề “Trung thu đoàn viên”, chương trình đã trao hơn 1.000 phần quà cho con CBVC-LĐ bệnh viện Thủ Đức, những người đã và đang căng sức trên tuyến đầu chống lại đại dịch nguy hiểm Covid-19.
  
SCTV đồng hành cùng LĐLĐ TP Thủ Đức trong chương trình  "Trung thu đoàn viên 2021"
Ông Nguyễn Đình Cường – PCT Thường trực LĐLĐ TP Thủ Đức trao thư cám ơn cho ông Lương Quốc Huy – PTGĐ SCTV 
 
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Cường – PCT Thường trực LĐLĐ TP Thủ Đức đã phát biểu: “Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch tổ chức Tết Trung thu cho con công nhân viên chức lao động của LĐLĐ TP Thủ Đức. Chúng ta luôn trân trọng những hy sinh, cống hiến của lực lượng y bác sĩ trong cuộc chiến chống Covid-19. Chăm lo cho con em của họ là chúng ta cũng góp phần chia sẻ những vất vả, cực nhọc và giúp cho các y bác sĩ có thêm động lực, vững tâm hơn trong cuộc chiến cam go này”.
  
SCTV đồng hành cùng LĐLĐ TP Thủ Đức trong chương trình  "Trung thu đoàn viên 2021"
Ông Nguyễn Đình Cường – PCT Thường trực LĐLĐ TP Thủ Đức phát biểu 
 
Bà Nguyễn Thị Cẩm Vân – Phó BT Đảng Uỷ bệnh viện Thủ Đức cho biết: “Từ ngày dịch Covid-19 bùng phát trở lại, có những y bác sỹ của bệnh viện chưa một lần được về thăm nhà dù chỉ để ăn một bữa cơm gia đình hay được ôm những đứa con bé bỏng trong vòng tay ấm áp. Cũng có người, vì quá chăm lo cho người bệnh, đã kiệt sức, ngất xỉu bên giường bệnh, …”.
 
SCTV đồng hành cùng LĐLĐ TP Thủ Đức trong chương trình  "Trung thu đoàn viên 2021" 
Ông Lương Quốc Huy – Phó TGĐ Truyền hình cáp SCTV, đơn vị tài trợ cho chương trình đã xúc động chia sẻ: “Tôi thực sự cảm phục ý chí kiên cường của các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Họ thực sự là những anh hùng, những “Lá chắn thép” đã hy sinh hạnh phúc, sức khoẻ và cả tính mạng của mình để đổi lấy sự bình yên cho chúng ta. Thông qua chương trình này của LĐLĐ TP Thủ Đức, truyền hình cáp SCTV xin gửi tới các y bác sỹ, điều dưỡng viên, tình nguyện viên lời cám ơn chân thành và lời tri ân sâu sắc vì sự hy sinh của các anh chị. Chúc các anh chị có nhiều sức khoẻ, vững vàng nơi tuyến đầu chống dịch để chúng ta sớm đẩy lùi dịch bệnh, trở lại cuộc sống bình thường, phát triển kinh tế, xây dựng đất nước”.
Ngoài ra, đoàn cũng tổ chức đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi con của đoàn viên công đoàn, CNVC-LĐ bị cách ly, phong tỏa, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em bị bệnh tật hiểm nghèo.
 
SCTV đồng hành cùng LĐLĐ TP Thủ Đức trong chương trình  "Trung thu đoàn viên 2021"

Cô giáo F0 đã khỏi bệnh đại diện gia đình nhận quà Trung thu nhà tài trợ
 
SCTV đồng hành cùng LĐLĐ TP Thủ Đức trong chương trình  "Trung thu đoàn viên 2021"
Trao quà cho gia đình đoàn viên công đoàn
 
Trung thu 2021 đã đến theo một cách rất đặc biệt, không có nhiều các chiếc đèn lồng lấp lánh hay những chiếc mặt nạ màu sắc cùng những em nhỏ rước đèn, nô đùa trên những con phố quen thuộc. Dẫu vậy, tết đoàn viên luôn là dịp để mỗi gia đình cùng vẹn toàn trong yêu thương và tận hưởng những giây phút ý nghĩa nhất bên nhau. Truyền hình cáp SCTV mến chúc các cháu thiếu nhi thật nhiều sức khỏe, chăm ngoan, học giỏi và thường xuyên giúp đỡ bố mẹ, làm được nhiều việc tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, trở thành người công dân có ích cho xã hội mai sau. Kính chúc mọi người Tết trung thu an lành, hạnh phúc bên người thân.

An Nhiên 


 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...