Những mẫu áo dài nam 'không thể bỏ lỡ' cho mùa tết 2024

10:37 - 16/01/2024

PNO - Áo dài giờ đây không chỉ là trang phục truyền thống dành cho nữ, mà đã và đang là trang phục yêu thích của nam giới. Mùa tết 2024, các nhà thiết kế đã tung ra những mẫu áo dài nam là với hoạ tiết, màu sắc đậm chất truyền thống kết hợp với sự phá cách.

 

Những mẫu áo dài nam
Ở mùa Tết 2024, CAOSTU đã tung ra bộ sưu tập áo dài nam vô cùng phong cách. Với phom dáng rộng rãi, thiết kế cách tân, họa tiết hiện đại cùng 3 tông màu chính gồm Đỏ - Đen - Trắng. Đây là bộ sưu tập hứa hẹn mang đến những bước đột phá trong những trang phục áo dài cách tân. Đồng thời cũng là lựa chọn hàng đầu cho những chàng trai vào dịp Tết này.

 

Những mẫu áo dài nam
Bộ sưu tập áo dài Tết 2024 sẽ bao gồm 3 mẫu mang tên Bomber, Lớp Lang và Lượn Vòng.
Những mẫu áo dài nam
Mỗi thiết kế đều giữ được nét truyền thống kết hợp với những chi tiết vô cùng phá cách. Giúp người mặc tôn lên được sự cá tính một cách vô cùng tinh tế.

 

Những mẫu áo dài nam
Dành cho tết Giáp Thìn, Maison Long đã cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mang tên Dear Viet Nam. Được truyền cảm hứng từ những chiếc áo ngũ thân cùng những hoạ tiết thể hiện những nét đẹp của văn hóa Việt Nam, mẫu áo mang ý nghĩa và tượng trưng cho những gì đẹp nhất của con người 'ngũ luân' và 'ngũ thường'.

 

Những mẫu áo dài nam
Bên cạnh những mẫu áo dài trơn mang nét đẹp truyền thống, còn có nhiều mẫu áo dài được thêu họa tiết vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Nổi bật nhất là mẫu Tất niên - Nguyên đán - Nhất long.
Những mẫu áo dài nam
Mẫu áo dài Nguyên đán đến từ Maison Long thể hiện rõ nét đẹp cổ truyền pha lẫn chút hiện đại.
Những mẫu áo dài nam
Là một cái tên vừa mới xuất hiện ở lĩnh vực thời trang áo dài nam, ĐINH mang đến những nét chấm phá trong mỗi bộ trang phục. Tính thẩm mỹ của sản phẩm được thể hiện ngay ở bề ngoài, với những họa tiết làm nổi bật lên nét đẹp văn hóa nhưng vẫn song hành với hiện đại. 
Những mẫu áo dài nam
Các thiết kế nổi bật gồm áo dài khóa sau cùng áo dài cách tân vạt lệch. Mang vẻ ngoài độc đáo, phong cách trong mỗi thiết kế. Ngoài ra sự thoải mái cũng là yếu tố song hành khi sử dụng chất liệu đẹp, các lớp lụa tổng hợp mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Ảnh: áo dài Mộc điều của ĐINH.
Những mẫu áo dài nam
Vào Tết 2024, Maikha đã ra mắt bộ sưu tập GIAO-TET 2024, với nhiều hoạ tiết và tông màu.
Những mẫu áo dài nam
Với các thiết kế mang đậm nét đẹp truyền thống cùng cách tân, đặc biệt là kết hợp những họa tiết màu sắc vô cùng độc đáo, bộ sưu tập GIAO sẽ rất phù hợp với những chàng trai yêu thích những mẫu áo dài theo phong cách năng động.
Những mẫu áo dài nam
Từ bộ sưu tập Holiday’23, AIN đã giới thiệu đến những phiên bản La AoDai dành cho dịp tết Giáp Thìn. Những chiếc áo dài này khá đơn giản nhưng vẫn khiến người mặc nổi bật theo một cách riêng.
Những mẫu áo dài nam
Gửi gắm trong những chiếc áo dài truyền thống là những đường cắt may tỉ mỉ và các chi tiết đương đại dựa trên bảng màu nổi bật vàng-cam; hay chút thanh lịch với xanh navy hoặc họa tiết kẻ sọc đang trở thành trào lưu của các tín đồ thời trang.
Những mẫu áo dài nam
Bộ sưu tập Aodai 2024 của UNCLÉ dành cho nam được phát triển từ dáng áo dài truyền thống. UNCLÉ sử dụng chất liệu Tafta Fine cùng hai tông màu đỏ - xanh rực rỡ những vô cùng thanh lịch dành cho mùa tết.
Những mẫu áo dài nam
Hoạ tiết rồng được sử dụng với màu sắc sáng hơn, nổi bật trên nền xanh tạo cảm giác tươi mới.

Bửu Đạt

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...