Hoa hậu Đỗ Lan Anh trồng rừng cùng các thí sinh ''Miss Earth 2023''

14:03 - 12/12/2023

PNO - Tiếp nối hành trình khám phá di sản, văn hóa và quảng bá du lịch Việt Nam, 88 thí sinh Miss Earth 2023 đã bắt đầu những hoạt động trong khuôn khổ của Tuần lễ Du lịch TPHCM như: trồng cây xanh, tìm hiểu về rừng ngập mặn, tìm hiểu về xây dựng khách sạn xanh…

Hoa hậu Đỗ Lan Anh trồng rừng cùng các thí sinh
Nhóm thí sinh Miss Earth 2023 của đại diện Việt Nam - Đỗ Lan Anh đã đến khu du lịch sinh thái Dần Xây tại xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ để thực hiện những hoạt động trải nghiệm và khám phá rừng ngập mặn.
Hoa hậu Đỗ Lan Anh trồng rừng cùng các thí sinh
Tại đây, các người đẹp có các hoạt động chụp hình lưu niệm, khám phá hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú. Đặc biệt, nhóm thí sinh còn tự tay trồng nhiều cây xanh với mong muốn truyền tải thông điệp bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ mẹ Trái Đất.
Hoa hậu Đỗ Lan Anh trồng rừng cùng các thí sinh
Khác hẳn với hình ảnh lộng lẫy kiêu sa trước đó, các người đẹp lựa chọn trang phục giản dị với quần jeans, áo phông cho các hoạt động tại Cần Giờ để thuận tiện hơn trong việc di chuyển cũng như xúc đất, trồng cây… Điều này càng khiến cho hình ảnh của họ trở nên gần gũi và ý nghĩa hơn trong mắt công chúng.

 

Hoa hậu Đỗ Lan Anh trồng rừng cùng các thí sinh
Hoa hậu Đỗ Lan Anh chia sẻ thông qua hoạt động tại Cần Giờ cô đã được khám phá và học hỏi rất nhiều điều và hy vọng những hoạt động tuyên truyền, đóng góp thiết thực của các thí sinh tại đây sẽ góp phần bảo vệ và duy trì sự phong phú.
Hoa hậu Đỗ Lan Anh trồng rừng cùng các thí sinh
Bên cạnh các hoạt động du lịch, các thí sinh chính thức bắt đầu bước vào loạt phần thi chính thuộc khuôn khổ Miss Earth 2023: Best Eco-Projet và Tài năng, Trang phục truyền thống, Trình diễn Áo tắm và Thời trang. Dự kiến chung kết Hoa hậu Trái đất 2023 sẽ diễn ra vào 22/12.

Bán kết Miss Earth 2023 diễn ra ở làng hoa Vạn Thành

Vòng bán kết đầy cam go sẽ được diễn ra tại Đà Lạt từ ngày 11-17/12. Đây cũng là một trong số các hoạt động chào mừng nhân kỷ niệm 130 năm Thành phố Đà Lạt hình thành và phát triển. 

Tại đây, các người đẹp sẽ có cơ hội khám phá nhiều danh lam thắng cảnh đặc trưng của “thành phố sương mù”, với các điểm đến hấp dẫn như Hồ Xuân Hương, Thung lũng Tình yêu, làng hoa Vạn Thành…. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh của thành phố với các đại diện sắc đẹp và cộng đồng quốc tế.

Bên cạnh các hoạt động du lịch, các thí sinh chính thức bắt đầu bước vào loạt phần thi chính thuộc khuôn khổ Miss Earth 2023: Best Eco-Projet và Tài năng (ngày 13/12), Trang phục truyền thống, Trình diễn Áo tắm và Thời trang (ngày 16/12). Điểm đặc biệt của 2 đêm thi Trình diễn Trang phục Truyền thống, Trình diễn áo tắm và Thời trang là sẽ diễn ra sân khấu chính của Làng hoa Vạn Thành - điểm đến nổi tiếng của Đà Lạt, nơi trưng bày hàng ngàn loài hoa đa dạng và tuyệt đẹp. Dự kiến, sân khấu nơi đây sẽ ngập sắc hoa và đầy lãng mạn. 

 


Thu Vân

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...