Theo Cục Quản lý An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA), tính đến hết ngày 20.12.2024, Tesla là nhà sản xuất ô tô triệu hồi xe nhiều nhất. Cụ thể, hãng ô tô điện nước Mỹ đã triển khai tổng cộng 15 chương trình triệu hồi, với tổng số xe bị ảnh hưởng lên đến 5.135.697 xe.
Hầu hết các dòng xe Tesla phân phối ra thị trường như Tesla Model 3, Model Y và Cybertruck đều dính những lỗi khác nhau dẫn đến việc triệu hồi để kiểm tra, khắc phục. Đặc biệt, riêng mẫu bán tải Tesla Cybertruck kể từ khi ra mắt đến nay đã có tới 7 đợt triệu hồi do các vấn đề khác nhau.
Tập đoàn Stellantis xếp thứ hai khi đã triển khai 67 chương trình triệu hồi với tổng cộng 4.722.452 xe. Trong khi đó, Ford đã có sự cải thiện so với những năm trước khi số lượng xe bị lỗi, dẫn đến việc phải triệu hồi khắc phục lỗi trong năm 2024 chỉ còn 4.370.701 xe tương ứng với 62 chương trình triệu hồi. Stellantis và Ford là hai nhà sản xuất ô tô triển khai nhiều chương trình triệu hồi nhất trong năm 2024 nhưng so với Tesla, số lượng xe Ford bị ảnh hưởng có số lượng ít hơn.
Đáng chú ý, Honda cùng thương hiệu ô tô hạng sang Acura xếp ở vị trí thứ 4, dù được đánh giá cao về độ an toàn và khả năng vận hành tiết kiệm. Honda đã thực hiện tổng cộng 18 chương trình triệu hồi với 3.794.113 xe bị ảnh hưởng, bao gồm cả xe Acura.
General Motors (GM) xếp thứ 5, số lượng xe của tập đoàn này dính lỗi, phải triệu hồi trong năm 2024 lên đến gần 1,9 triệu xe (bao gồm các thương hiệu Buick, Cadillac, Chevrolet và GMC). Với gần 1,9 triệu ô tô dính lỗi, GM đã triển khai tổng cộng 33 chương trình triệu hồi vào năm 2024.
Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về BMW với 1,8 triệu xe "lãnh án" triệu hồi trong năm 2024. Toyota và thương hiệu xe sang Lexus xếp thứ 7 với 1,22 triệu xe, trong khi Kia đứng thứ 8 với 1,21 triệu xe. Các vị trí còn lại trong top 10 thuộc về Hyundai (cùng với Genesis) với 1,11 triệu xe và Volkswagen với 1,09 triệu xe.
Các nhà sản xuất khác gồm Subaru, BYD, Ferrari và VinFast đều đã triển khai ít nhất 1 đợt triệu hồi ô tô tại thị trường Mỹ trong năm 2024.