Những trang phục bản in họa tiết kỳ ảo trở thành xu hướng mới được nhiều tín đồ thời trang lăng xê mang đến vẻ ngoài cuốn hút, độc lạ.
Hiệu ứng “tromp l’oeil” (tạm dich: đánh lừa thị giác) trong thiết kế sử dụng kỹ thuật vẽ tranh tạo nên ảo giác về chiều sâu, kích thước của các vật thể, đánh lừa thị giác người nhìn đang trở thành xu hướng mới trong làng thời trang. Jean Paul Gaultier là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc lăng xê trào lưu này. |
Với những hình ảnh tưởng chừng quen thuộc, các nhà mốt đã thổi một làn gió mới tạo nên sức hút thị giác cho mỗi bản in, giúp các thiết kế trở nên sống động hơn. Đây không chỉ là thẩm mỹ nghệ thuật mà còn là lời tuyên ngôn về cá tính và sự sáng tạo. |
Trang phục sử dụng hiệu ứng ''đánh lừa thị giác'' được áp dụng bằng nhiều cách thức sáng tạo, biến trang phục thành những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Điểm nhấn của xu hướng độc đáo này nằm ở khả năng phá bỏ ranh giới của thực tế và ảo giác. |
Kendall Jenner là một trong những siêu mẫu tích cực lăng xê trào lưu diện trang phục với họa tiết in kỳ ảo, phô diễn đường cong gợi cảm, nóng bỏng thu hút mọi ánh nhìn. |
Các bản in họa tiết kỳ ảo biến hóa những món ăn quen thuộc trở thành item thời trang thời thượng khiến nhiều tín đồ trẻ không thể làm ngơ. Kết hợp giày búp bê, túi xác ánh bạc cùng set đồ độc đáo giúp nàng thể hiện cá tính rất riêng. |
Những hình ảnh gần gũi khi áp dụng kỹ thuật in siêu thực, kỳ ảo đã giúp trang phục được ''nâng tầm'' hơn hẳn, mang đến cho các quý cô vẻ đẹp phá cách mà vẫn giữ được sự nữ tính, ngọt ngào. |
Thiết kế đầm maxi dịu dàng với các bản in siêu thực tăng hiệu ứng thị giác giúp tô điểm cho phong cách thời trang thường ngày cho những cô nàng sành mốt. |
Thu Vân
Nguồn: phunuonline.com.vn
Đang gửi...