Lydie Vũ - người đẹp lai Pháp đại diện Việt Nam dự thi ''Miss Supranational 2024''

14:29 - 21/05/2024

Vẻ đẹp lai Pháp của Lydie Vũ được dự đoán là yếu tố phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Lydie Vũ - người đẹp lai Pháp đại diện Việt Nam dự thi

Tối 20/5, Lydie Vũ được công bố là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc Miss Supranational 2024 tại Ba Lan. Lydie Vũ sở hữu vẻ đẹp lai Pháp quyến rũ, sắc sảo, được dự đoán là yếu tố phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Từ sau khi tham gia và đạt top 6 tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023, người đẹp nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả.

Lydie Vũ - người đẹp lai Pháp đại diện Việt Nam dự thi

Lydie Vũ gây ấn tượng bởi vóc dáng chuẩn chỉnh với số đo 3 vòng lần lượt là 83-62-93 cm. Bên cạnh gương mặt đẹp, ngoại hình nóng bỏng, cô nàng còn có kỹ năng trình diễn cuốn hút trên sân khấu.

Lydie Vũ - người đẹp lai Pháp đại diện Việt Nam dự thi

Cô nàng đã có bằng cử nhân truyền thông tại Mỹ và bằng tiếng Pháp về nghệ thuật truyền thông. Với khả năng ngoại ngữ tốt khi thông thạo 3 ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Pháp, tiếng Anh và có thể giao tiếp được tiếng Tây Ban Nha, Lydie Vũ hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm tại đấu trường nhan sắc Miss Supranational.

Lydie Vũ - người đẹp lai Pháp đại diện Việt Nam dự thi

Trước đó, Lydie Vũ từng gây xôn xao với câu chuyện sức khỏe và hành trình đấu tranh với căn bệnh ung thư vú. Từ đó, câu chuyện của cô không chỉ chạm đến cảm xúc của nhiều người còn truyền cảm hứng, nghị lực sống cho những người phụ nữ.

Lydie Vũ - người đẹp lai Pháp đại diện Việt Nam dự thi

Bên cạnh những hình ảnh quyến rũ phóng khoáng của một người đẹp lai Tây, Lydie Vũ vẫn âm thầm thực hiện các hoạt động từ thiện và dự án cộng đồng. Trong đó, dự án “From The Ground Project” - nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em vùng xa, nhận được sự chú ý của khán giả.

Lydie Vũ - người đẹp lai Pháp đại diện Việt Nam dự thi

Miss Supranational là cuộc thi sắc đẹp quốc tế diễn ra thường niên tại Ba Lan từ năm 2009, do Hiệp hội sắc đẹp Thế giới có trụ sở ở Panama điều hành. Việt Nam bắt đầu cử đại diện tham gia đấu trường nhan sắc này từ năm 2009 và gặt hái được nhiều thành tích nổi bật. Nhiều người đang kỳ vọng Lydie Vũ sẽ viết tiếp hành trình nhan sắc Việt tại đấu trường sắc đẹp thế giới.

Thu Vân

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Báo Thù SCTV14

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...