Cách mặc denim trên denim vào năm 2024

14:35 - 21/05/2024

Bởi vì tuxedo của Canada dường như không còn phổ biến nữa nên đây là 8 xu hướng denim trên denim mà bạn cần biết cho năm 2024.

Với thời kỳ phục hưng mới nhất của phương Tây đang chiếm ưu thế trong âm nhạc, phim ảnh và thời trang, không có gì ngạc nhiên khi tiếp tục thấy nhiều kiểu dáng denim on denim thống trị các sàn diễn cũng như nguồn cấp dữ liệu Instagram của chúng ta. Mặc dù đó là một lựa chọn kiểu dáng đã tồn tại trong nhiều thập kỷ, nhưng các nhà thiết kế, người nổi tiếng và các cô gái It-girl vẫn tiếp tục đưa ra những phong cách độc đáo của họ trên bộ Tuxedo truyền thống của Canada và chúng ta không thể chán ngán nó.

Mặc dù đôi khi được sử dụng làm đồng phục hàng ngày tối ưu cho những ngày mà việc tạo kiểu cho toàn bộ trang phục có vẻ như là một công việc căng thẳng, nhưng set đồ denim đã phát triển thành những cách thể hiện độc đáo về phong cách và cá tính để tạo nên phong cách thời trang ngay cả trong những ngày lười biếng nhất. Dễ dàng thay đổi phong cách tùy theo từng dịp, denim on denim không chỉ là một xu hướng nhất thời. Mang đến sự linh hoạt tối đa và phong cách vượt thời gian, mọi tín đồ thời trang nên có một bộ đồ denim trong tủ đồ của mình. Từ sự kết hợp vải bất ngờ cho đến tỷ lệ phóng đại, hãy cuộn xuống và khám phá những cách tiếp cận mới về denim on denim, chắc chắn sẽ chiếm ưu thế vào năm 2024.

Mối đe dọa ba lần

Mặc dù xu hướng tạo kiểu denim on denim này có thể không phải là lựa chọn đầu tiên cho mùa hè, nhưng các bộ sưu tập Thu/Đông 2024 đã cho thấy một sự phát triển hấp dẫn của bộ tuxedo hai mảnh của Canada. Các nhà thiết kế đã vượt ra ngoài bộ trang phục cổ điển, kết hợp mảnh vải denim thứ ba vào bộ trang phục của họ để mang đến sự mới mẻ và sáng tạo. Với hình dáng của áo sơ mi, áo vest, áo nịt ngực và áo sơ mi, kiểu dáng ba món này làm nổi bật tính linh hoạt của denim và khám phá một cách tiếp cận kiểu dáng mới, dễ dàng áp dụng vào trang phục hàng ngày của bạn.

Cách mặc denim trên denim vào năm 2024

Cách mặc denim trên denim vào năm 2024

Denim Corset

Với cơn sốt Coquette đang diễn ra và sự nổi lên gần đây của Regencycore, áo corset dường như không còn xuất hiện nữa trong năm 2024, đặc biệt là khi mùa hè đang đến gần. Và mặc dù chúng ta đã quen với việc nhìn thấy phong cách lãng mạn này được chế tác bằng vải satin và lụa tinh tế nhất, áo corset đang bắt đầu chiếm lĩnh thời trang hơn bao giờ hết. Giờ đây, thân áo mỏng và ruy băng viền có thể được tìm thấy trên áo khoác, áo sơ mi và áo vest denim, tăng thêm yếu tố cực kỳ nữ tính cho bất kỳ kiểu dáng denim on denim nào.

Cách mặc denim trên denim vào năm 2024

Cách mặc denim trên denim vào năm 2024

Độ dài kịch tính

Tuy nhiên, một xu hướng khác dành cho những tháng lạnh hơn của năm 2024, các cô gái và nhà thiết kế It-girl đã đưa những độ dài ấn tượng vào quần áo denim trên quần áo denim của họ. Trong khi những chiếc áo khoác lấy cảm hứng từ cặp song sinh Olsen ôm sát sàn và ôm sát cơ thể đang là xu hướng trong vài mùa gần đây, thì cách tiếp cận quá khổ này đã chiếm lĩnh chất liệu denim trong các bộ sưu tập Thu/Đông 2024 gần đây. Trò chơi cảm giác mạnh với độ dài phóng đại và hình bóng quá khổ này tăng thêm cảm giác kịch tính và tinh tế cho kiểu dáng denim cổ điển, khiến nó trở thành xu hướng bắt buộc đối với đám đông yêu thích thời trang.

Cách mặc denim trên denim vào năm 2024

Cách mặc denim trên denim vào năm 2024

Vải hỗn hợp

Trong khi trang phục toàn denim đảm bảo kiểu dáng sang trọng và vượt thời gian, các nhà thiết kế đã chứng minh rằng việc thêm yếu tố tương phản có thể đưa trang phục denim on denim của bạn lên một tầm cao mới. Trang trí một cách tinh tế các đường viền và đường may hoặc cố tình che phủ toàn bộ các tấm vải, các thương hiệu như Miu Miu và Stella McCartney đã thử nghiệm cách sắp xếp các loại vải cạnh nhau cho những bộ đồ denim mới nhất của họ. Giới thiệu các họa tiết bổ sung và khám phá các bảng màu mới, cách tiếp cận thú vị này đảm bảo khả năng tạo kiểu vô tận và mang lại nét năng động cho bộ tuxedo truyền thống của Canada.

Cách mặc denim trên denim vào năm 2024

Cách mặc denim trên denim vào năm 2024

Váy denim

Không còn nghi ngờ gì nữa, váy denim là một trong những món đồ nhất định phải có trong năm 2023. Nói như vậy, không có gì ngạc nhiên khi thấy váy jean nổi bật với vô số kiểu dáng denim on denim, cả trong và ngoài sàn diễn. Với chiều dài mini, midi và maxi, váy denim tạo thêm nét nữ tính cho bất kỳ trang phục nào và đang trở thành món đồ mùa hè tuyệt vời để kết hợp với bộ tuxedo Canada của bạn trong những tháng nóng bức sắp tới.

Cách mặc denim trên denim vào năm 2024

Cách mặc denim trên denim vào năm 2024

Sắc thái vượt thời gian

Mặc dù không có gì thể hiện sự sang trọng giản dị như một chiếc quần jeans xanh tuyệt vời, nhưng những set đồ denim on denim đang có một cách tiếp cận rõ ràng hơn bằng cách chuyển tông màu xanh lam truyền thống sang những bảng màu tinh tế. Với tông màu đất và tông màu kem, các cô gái It và những người nổi tiếng đã đón nhận những kiểu trang điểm tinh tế này và kết hợp chúng vào trang phục hàng ngày của họ. Dễ dàng phối hợp với vô số món đồ trong tủ quần áo của bạn, những bộ này là sự thay thế hoàn hảo cho bộ Tuxedo Canada dành cho những tín đồ thời trang tối giản.

Cách mặc denim trên denim vào năm 2024

Cách mặc denim trên denim vào năm 2024

Áo vest denim

Giống như váy denim, áo vest đã và đang được chú ý trong một thời gian khá dài. Cho dù đó là một chiếc vest vừa vặn dành cho công sở hay một chiếc vest da nổi bật cho một buổi tối vui vẻ, phong cách này có thể ngay lập tức nâng tầm mọi trang phục và tăng thêm tính linh hoạt cho diện mạo của bạn. Khi nói đến denim, áo vest đã chứng tỏ là sự thay thế tuyệt vời cho set đồ denim áo khoác và quần truyền thống. Hoàn hảo cho những tháng ấm áp sắp tới, áo vest denim mang đến một cách tiếp cận mới mẻ và nhẹ nhàng cho xu hướng sang trọng này, khiến nó trở thành món đồ không thể thiếu cho năm 2024.

Cách mặc denim trên denim vào năm 2024

Cách mặc denim trên denim vào năm 2024

Chi tiết lông thú

Mặc dù chúng ta vẫn còn nhiều ngày nắng nóng phía trước, nhưng hãy chuẩn bị để chiêm ngưỡng nhiều chi tiết lông thú không thể chê vào đâu được trên trang phục denim yêu thích của bạn trong mùa thu. Từ Miu Miu đến Coperni, các nhà thiết kế đã tận dụng triệt để những họa tiết mờ hoang dã này và biến chúng thành một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập Thu/Đông 2024 của họ . Trang trí viền váy và áo khoác, hoặc xếp lớp denim truyền thống trên các bộ đồ denim, tốt nhất bạn nên sẵn sàng cho cách tiếp cận hoang dã này.

Cách mặc denim trên denim vào năm 2024

Cách mặc denim trên denim vào năm 2024

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Báo Thù SCTV14

Anh hùng phản hắc - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...