Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024: Tiếp tục thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm Việt

13:47 - 21/12/2024

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 tiếp tục kết nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm ưu đãi nhất trong năm.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024: Tiếp tục thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm Việt

Đại diện Lãnh đạo các Sở ban ngành Thành phố Hà Nội cùng đại diện Lãnh đạo HPA, Hiệp hội, doanh nghiệp đi tham quan các gian hàng.

Thực hiện Kế hoạch số 28/KH-UBND ngày 22/01/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội năm 2024; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) đơn vị chủ trì tổ chức Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024, phối hợp với các Sở, ban, ngành liên quan tổ chức các hoạt động khuyến mại nổi bật trong khuôn khổ chương trình từ ngày 19 – 22/12/2024 tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Phát biểu tại Lễ khai mạc tối 19/12, ông Bùi Duy Quang, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) cho biết, Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 là sự kiện thường niên do UBND Thành phố Hà Nội chỉ đạo, giao HPA chủ trì phối hợp các đơn vị có liên quan tổ chức nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn thủ đô, tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, các doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày, giới thiệu, mở bán với khuyến mãi hấp dẫn qua cả 2 hình thức truyền thống và thương mại điện tử.

Năm 2024, nhằm thực hiện xuyên suốt mục tiêu của Chính phủ, UBND Thành phố Hà Nội thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế, hoàn thành các chi tiêu tăng trưởng của Thủ đô năm 2024, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới toàn bộ thị trường tiêu dùng truyền thống và tiêu dùng thông minh, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Cũng theo ông Quang, Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024, diễn ra từ ngày 19/12/2024 đến ngày 22/12/2024 trên toàn địa bàn Thành phố, với chuỗi các sự kiện. Cụ thể, tại Lễ khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại là hệ thống chuỗi các cửa hàng thuộc mọi lĩnh vực kinh tế và 50 Điểm Vàng Khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024: Tiếp tục thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm Việt

Người dân, du khách đi tham quan mua sắm sau Lê khai mạc Thánh Khuyến mại Hà Nội 2024.

Cùng với đó, chương trình cũng phát động sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival”; sự kiện “Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale” diễn ra đồng thời tại đây với gần 100 gian hàng khuyến mại giảm giá lên tới trên 50%, cùng không gian trưng bày, xúc tiến thương mại hấp dẫn như: trải nghiệm và chạy thử xe điện Vinfast, không gian điện tử công nghệ cùng Mediamart và nhiều sản phẩm thiết yếu gắn với nhu cầu của người tiêu dùng.

Không chỉ có vậy, người tiêu dùng tham gia sự kiện cũng sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi miễn phí, cùng hàng trăm phần quà giá trị khi tham gia các chương trình mini gameshow: Bắt giá đúng – trúng quà ngay, Giai điệu thân quen, Đoán ảnh – trúng quà,... tại sự kiện diễn ra vào ngày 21-22/12/2024.

Tiếp nối chuỗi sự kiện mở màn Tháng Khuyến Mại Hà Nội 2024, sự kiện điểm nhấn “Ngày Vàng Giá Shock” diễn ra vào 02 ngày cuối tuần thứ 7, chủ nhật 11- 12/11/2024 với sự tham gia của 50 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn gồm: Mediamart, Winmart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart, Sapo Bakery,… với các chương trình ưu đãi giảm giá sâu đặc biệt cho các mặt hàng lên đến 70%.

“Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp hưởng ứng triển khai hoạt động khuyến mại dưới nhiều hình thức đa dạng, Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp kết nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô và khẳng định giá trị thương hiệu của một chương trình khuyến mại đặc biệt dịp cuối năm luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch cả nước háo hức chờ đón”, ông Quang nhìn nhận.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024: Tiếp tục thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm Việt

Người dân tham quan gian hàng xe điện Vinfast với nhiều mẫu mã bắt mắt

Là đơn vị tham gia hưởng ứng Tháng Khuyến Mại Hà Nội 2024, ông Phạm Hoàng Hạnh, Giám đốc siêu thị Mediamart Mỹ Đình cho biết: “Chúng tôi đã làm việc với các nhà cung cấp ngay từ đầu quý 4 để chuẩn bị hàng hóa và các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng với hơn 30.000 sản phẩm tập trung vào các mặt hàng Tivi, Tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ,…, trong Tháng Khuyến mại sẽ giảm giá đồng loạt nhiều sản phẩm từ 15 đến trên 50%, bên cạnh đó Mediamart cũng tự triển khai nhiều kênh hoạt động bán hàng khuyến mại trên nền tảng tiktok, facebook và kết hợp với các ngân hàng, ví thanh toán triển khai nhiều chương trình ưu đãi trực tuyến cho khách hàng không có điều kiện trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại hệ thống siêu thị”.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024: Tiếp tục thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm Việt

Một góc các gian hàng tại Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024

Trong lĩnh vực hàng tiêu dùng như các siêu thị tổng hợp BRGmart, Big C, Winmart, Saigon Co.opmart, hay các lĩnh vực dịch vụ khác như: hệ thống vàng bạc đá quý Doji, hệ thống chuỗi cửa hàng bánh ngọt Sapo Bakery,… đại diện các đơn vị cũng đều cho biết vào dịp cuối năm, hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội năm 2024, đặc biệt là Chương trình Tháng khuyến mại đã diễn ra thường niên 15 năm nay, các đơn vị đều xây dựng kế hoạch từ sớm để chuẩn bị nguồn nguồn hàng chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đi cùng mức giá ưu đãi từ 10% đến trên 50% cho đa dạng các chủng loại mặt hàng, qua đó tri ân khách hàng và phục vụ tốt nhất nhu cầu tiêu dùng cuối năm của người dân Thủ đô.

Ở góc độ người tiêu dùng, bà Lê Thị Hoa, Nghĩa Đô, Cầu giấy, Hà Nôi hồ hởi nói, tôi được biết Hà Nội tổ chức tháng khuyến mại qua tin nhắn, báo đài với nhiều sản phẩm giảm giá hấp dẫn nên rất háo hức đi tham quan mua sắm, đặc biệt dịp cuối năm.

“Tại Chương trình Tháng khuyến mại năm nay tôi thấy Vinfast có trưng bày giới thiệu nhiều xe điện nên cũng muốn tìm hiểu giá cả giảm ra sao để mua. Thực tế, tôi muốn mua từ lâu nhưng cứ lấn cấn về tài chính”, bà Hoa bộc bạch.

 
 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Trái Tim Bất Hạnh - SCTV14

Không khoan nhượng - SCTV9 độc quyền và đồng thời với TVB

Công công xuất cung - SCTV9

Không gian lạ - SCTV9

 

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...