SCTV tổ chức Hội thao - Team building và Du lịch cho CBCNV năm 2022

10:11 - 24/06/2022

SCTV tổ chức Hội thao - Team building và Du lịch cho CBCNV năm 2022
Hội thao - Team building và Du lịch  SCTV năm 2019
 
Hàng năm, SCTV vẫn tổ chức cho CBCNV đi tham quan, du lịch, nghỉ mát. Nhưng 2 năm vừa qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã làm gián đoạn kế hoạch thường niên của SCTV. Đến nay, khi chúng ta đã tạm thời kiểm soát được dịch, các hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như vui chơi giải trí trở lại bình thường theo tinh thần "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19" của Nghị quyết số 128/NQ-CP, SCTV quyết định tổ chức Hội thao – Team Building và du lịch cho CBCNV.
 
Để chương trình Hội thao – Team Building và Du lịch tổ chức được vui vẻ, đoàn kết và an toàn, SCTV đã thành lập Ban tổ chức do ông Lương Quốc Huy – Phó TGĐ làm trưởng ban. BTC sẽ phân công nhiệm vụ cho các tiểu ban đảm trách như: tiểu ban y tế & sức khỏe, tiểu ban truyền thông, tiểu ban hành chính, tiểu ban văn nghệ, tiểu ban tài chính & hậu cần….
 
SCTV tổ chức Hội thao - Team building và Du lịch cho CBCNV năm 2022
Trò chơi vòng xoay thần tốc (Hội thao - Team building và Du lịch  SCTV năm 2019)
 
Năm nay, SCTV sẽ tổ chức Hội thao – Team Building và du lịch ở 3 miền Bắc – Trung – Nam. Trong đó, khu vực miền Nam sẽ có số lượng CBCNV tham gia đông nhất, được chia làm 02 đợt (đợt 1 từ ngày 30/6/2022 đến 2/7/2022; đợt 2 từ ngày 7/7 đến 9/7/2022) và địa điểm tổ chức sẽ diễn ra tại Mũi Né (Bình Thuận).
 
Theo chương trình, CBCNV Truyền hình cáp SCTV sẽ chia làm nhiều đội để tham gia thi đấu các môn như: bóng đá bãi biển, kéo co, nhảy bao bố, nhiều trò chơi vận động khác và tham gia bốc thăm trúng thưởng.
 

SCTV tổ chức Hội thao - Team building và Du lịch cho CBCNV năm 2022 


Ông Lương Quốc Huy – Phó TGĐ SCTV, Trưởng ban tổ chức cho biết: “Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV là điều SCTV luôn chú trọng. Tổ chức Hội thao – Team building và du lịch là hoạt động thường niên của SCTV. Hoạt động này là dịp để CBCNV trong công ty có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, hiểu biết nhau hơn. Đồng thời, đây cũng là dịp để CBCNV cũng gia đình nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động sau những ngày làm việc căng thẳng. Từ đó mọi người có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao, góp phần đưa ngôi nhà chung SCTV phát triển mạnh hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo”.
 
Được biết, các tiểu ban đã chuẩn bị rất chu đáo cho Hôi thao – Team building và Du lịch. Hứa hẹn đây sẽ là kỳ nghỉ đáng nhớ của CBCNV truyền hình cáp SCTV.
 
SCTV

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...