SCTV nhận cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước, khen thưởng năm 2021

10:12 - 05/04/2022

Tại Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước, công tác khen thưởng năm 2021 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2022 do UBND Thành phố Hồ Chí Minh tổ  chức sáng nay (05/04/2022), Truyền hình cáp SCTV là một trong 8 đơn vị dẫn đầu được nhận cờ thi đua khen thưởng.

SCTV nhận cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước, khen thưởng  năm 2021
Ông Hà Tuấn Anh - Phó Tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV nhận cờ thi đua khen thưởng của UBND TP.HCM 

SCTV nhận cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước, khen thưởng  năm 2021
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan tặng cờ thi đua năm 2021 cho các đơn vị

Năm 2021, dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các lĩnh vực kinh tế - xã hội, nhưng Thành phố Hồ Chí Minh vẫn đảm bảo thực hiện tốt mục tiêu kép. Trong đó, thành phố thực hiện hiệu quả những phong trào thi đua năm qua như: Chung sức xây dựng nông thôn mới; Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau; Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển. Thành phố Hồ Chí Minh tập trung triển khai các phong trào thi đua theo đợt, theo chuyên đề, nhất là thi đua “Mở rộng vùng xanh trên bản đồ Covid-19”; “Thi đua 90 ngày phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 trên địa bàn  thành phố”… Các phong trào thi đua được tổ chức triển khai nghiêm túc, tạo không khí thi đua sôi nổi ở các cấp, các ngành, mang lại nhiều kết quả tích cực như Thành phố Hồ Chí Minh thu hút được 7,23 tỷ USD tổng vốn đầu tư (tăng 38,48% so với cùng kỳ năm 2020).

SCTV nhận cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước, khen thưởng  năm 2021

Hưởng ứng thực hiện phong trào thi đua đặc biệt “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”, cả hệ thống chính trị và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh quyết tâm, đồng lòng chung sức thi đua phòng chống dịch hiệu quả. Đến nay, thành phố đã cơ bản hoàn thành việc tiêm vaccine phòng Covid-19 liều cơ bản cho người từ 18 tuổi trở lên và đang khẩn trương tiêm mũi bổ sung, mũi nhắc lại cho các đối tượng theo quy định. Quỹ phòng chống dịch của Thành phố Hồ Chí Minh đã tiếp nhận tổng số tiền và hàng hoá trị giá hơn 4.073 tỷ đồng. Công tác an sinh xã hội cho người dân được các ngành, các cấp nỗ lực thực hiện với phương châm “Không để người dân nào thiếu ăn, thiếu mặc”... Thành phố Hồ Chí Minh đã trở lại trạng thái “bình thường mới”. 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Văn Nên - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh biểu dương những kết quả thi đua yêu nước mà các cá nhân, tập thể đã đạt được trong năm 2021.Theo bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, năm 2022 phải là năm kiến tạo nền tảng để thực hiện các mục tiêu cho giai đoạn 2021-2025, là năm vừa vượt chướng ngại vật, vừa tăng tốc để bù đắp cho những gì chưa làm được trong năm 2021 và khắc phục hậu quả dịch bệnh để lại. Bí thư Thành ủy yêu cầu các cấp các ngành đổi mới công tác thi đua khen thưởng, không chỉ dừng lại ở bề nổi, mà phải thấm sâu vào mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người dân  thành phố. Phong trào thi đua cần bám sát mục tiêu đổi mới sáng tạo, xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh thành đô thị thông minh, hiện đại và gắn với việc thực hiện chủ đề năm 2022...


Thanh Tâm 


 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...