SCTV được vinh danh top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022

10:08 - 03/12/2022

Tối 1/12/2022, tại Hà Nội, Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Lễ công bố doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2022. Đồng chí Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban kinh tế Trung ương đến dự và phát biểu tại buổi lễ.

SCTV được vinh danh top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022

Năm 2022 là năm thứ 7 liên tiếp, Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam được VCCI chủ trì tổ chức với sự phối hợp của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Từ các hồ sơ doanh nghiệp đăng ký tham gia, Ban tổ chức đã lựa chọn 148 hồ sơ để Hội đồng xét duyệt đánh giá, chấm điểm và trình Ban Chỉ đạo quyết định 100 doanh nghiệp bền vững tiêu biểu nhất để biểu dương tại Lễ công bố.

SCTV được vinh danh top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022

Đồng chí Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban kinh tế Trung ương đến dự và phát biểu tại Lễ công bố doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2022

Theo ông Nguyễn Quang Vinh - Phó Chủ tịch chuyên trách VCCI, Chủ tịch VBCSD cho biết: Bộ chỉ số CSI 2022 được xây dựng căn cứ trên Luật lao động sửa đổi 2019; Luật Môi trường 2014 và một số điều khoản trong Luật Môi trường sửa đổi năm 2020 có liên quan đến các cam kết về thích ứng biến đổi khí hậu và cam kết quốc gia tự nguyện NDC tại COP-21 và COP-26; tiêu chuẩn báo cáo phát triển bền vững GRI và ESG; tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội ISO26000, và cuối cùng là các cam kết trong các FTAs thế hệ mới EVFTA, CTTPP, RCEP…

Năm nay, ngoài đánh giá và công bố Top 100 Doanh nghiệp bền vững, VBCSD còn xây dựng những hạng mục giải để biểu dương những doanh nghiệp có thành tích tốt thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng phó biến đổi khí hậu; Nâng cao quyền năng phụ nữ và bình đẳng giới tại nơi làm việc; và kinh doanh có trách nhiệm về quyền con người và quyền trẻ em.

SCTV được vinh danh top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022

Đại diện SCTV tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2022

Ông Trần Văn Úy – Tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV, đơn vị nằm trong Top 100 Doanh nghiệp PTBV năm 2022 cho biết: “SCTV vừa mới vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2022 cách đây ít ngày thì hôm nay lại nhận được tin vui được trong Top 100 Doanh nghiệp PTBV năm 2022, đúng là “Song hỷ lâm môn”. Việc được bình chọn trong danh sách Doanh nghiệp PTBV thật đáng tự hào. Đây là sự ghi nhận của Chính phủ, các Bộ, ban ngành về các hoạt động của SCTV nói riêng và các DN trong Top 100 nói chung. Đây cũng là lần thứ 2, SCTV nhận danh hiệu này. Danh hiệu này là cơ hội để SCTV nâng cao uy tín, thương hiệu, thu hút nguồn nhân lực, cơ hội kinh doanh mới thông qua việc gia tăng lòng tin của các đối tác, nhà đầu tư, góp phần vào việc phát triển kinh doanh theo hướng bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay”.


Nguyên Bảo

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...