Ngày 15/12 tại TP HCM, Công ty TNHH GS Việt Nam đã chính thức khai trương văn phòng tại địa chỉ Số 35 đường Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP HCM.
Tại Việt Nam, GS sẽ tập trung các sản phẩm chủ lực như: du lịch y tế chữa trị, du lịch lữ hành, thương mại điện tử, các loại sản phẩm y khoa công nghệ cao của Nhật Bản. Thay vì tập trung tạo ra lợi nhuận thì Công ty GS tại Việt Nam sẽ nhắm vào giá trị cốt lõi của sản phẩm và sứ mạng phục vụ người dân Việt Nam.
Trước mắt, Công ty GS Việt Nam sẽ sử dụng thương hiệu Antai Medical Tourism để cung cấp các sản phẩm đến các khách hàng tại thị trường Việt Nam gồm:
Sản phẩm y học tái tạo tiên tiến đẳng cấp thế giới nhằm mang lại sức khỏe tốt cho tất cả mọi người thông qua các sản phẩm y tế đặc thù như: liệu pháp tế bào gốc, tế bào miễn dịch, trị liệu của Nhật Bản. Nhật Bản là một trong những quốc gia tiên tiến nhất về y học tái tạo trên thế giới. Y học tái tạo có thể sửa chữa các mô và cơ quan bị tổn thương bằng cách cấp ghép hoặc thay thế những tế bào gốc để tái tạo và chữa lành các tế bào và mô.
Sản phẩm y khoa công nghệ cao của Nhật Bản cho phép phát hiện sớm nhất các triệu chứng bệnh khó trong cơ thể, điều này giúp cho mỗi người có thêm một công cụ chẩn đoán chuyên sâu cho bản thân mình.
Và Thương mại điện tử được kì vọng sẽ là một trong những mũi nhọn của Công ty GS tại Việt Nam.
Tại buổi lễ khai trương văn phòng tại Hồ Chí Minh, Công ty GS Việt Nam hân hạnh tiếp đón lãnh đạo GS toàn cầu, lãnh đạo GS Việt Nam, bác sĩ nổi tiếng từ các cơ sở y tế y học tái tạo tiên tiến đến đến tham dự và chúc mừng.
Ông Fujita - Giám đốc Công ty GS Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ: “Tự hào khi chúng tôi đã có mặt tại đây, chúng tôi xem Việt Nam là đối tác, là bạn bè và mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người dân Việt Nam, thị trường tại TP HCM nói riêng và Việt Nam nói chung theo chúng tôi đánh giá là thị trường đầy tiềm năng, điều này minh chứng qua mức sống người dân ngày một nâng cao, tri thức của người dân phát triển tiệm cận với các quốc gia hàng đầu, đặc biệt chính trị Việt Nam luôn luôn ổn định, đây là điều chúng tôi nhận thấy sẽ giúp cho Công ty GS Việt Nam phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam trong tương lai.”
Ông Tang Ye - Tổng Giám đốc Toàn cầu của Công ty GS chia sẻ thêm: “Đây là quốc gia thứ hai sau Trung Quốc mà Công ty GS chọn làm nơi để mở văn phòng kinh doanh, điều này cho thấy tiềm lực không hề nhỏ tại thị trường Việt Nam, một quốc gia có dân số trẻ, thân thiện, văn hóa sâu sắc, một nền tảng tri thức tiên tiến tuyệt vời. chúng tôi hoàn toàn có cơ sở để tin rằng rằng GS Việt Nam sẽ thành công tại đây.”
Tiến sĩ, bác sĩ Sugiyama - Viện trưởng Viện ODA, thành phố Osaka, một trong những chuyên gia hàng đầu về y tế của Nhật Bản, có hơn 20 năm kinh nghiệm lâm sàng và nghiên cứu trong lĩnh vực y học tái tạo. Đây là cơ sở y tế đã được ủy ban tái sinh được chỉ định của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi kiểm tra và chứng nhận nghiêm ngặt về hiệu lực điều trị, độ an toàn, hệ thống bác sĩ và hệ thống quản lý xử lý tế bào. Điều trị tại phòng khám Osaka Oda là phương pháp điều trị kết hợp các chức năng lâm sàng, nuôi cấy và nghiên cứu, đồng thời cho phép nuôi cấy tế bào tùy chỉnh phù hợp với tế bào của bệnh nhân. Đây là một cơ sở y tế tiên tiến có cơ sở lưu trữ lâu dài tế bào gốc. Giám đốc Sugiyama sau khi tốt nghiệp trường đại học Y khoa Kindai, ông du học ở Hoa Kỳ sau khi trở về lại Nhật Bản, ông giữ chức vụ giám đốc của nhiều cơ sở y tế và hiện là giám đốc của phòng khám Osaka Oda.
Hai đối tác của GS Việt Nam
1. Công ty JVC Medical
JVC Medical (thuộc Viettra Group) được thành lập vào tháng 4/2024 với khát vọng trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Và sứ mệnh mang đến cho nhiều người Việt Nam cơ hội trải nghiệm dịch vụ y tế tại xứ sở hoa anh đào, đất nước triển khai y tế hàng đầu thế giới.
Các lĩnh vực kinh doanh của Viettra Group bao gồm :
- Viettra Car Rental : Cung cấp các dịch vụ xe đưa đón cho các doanh nghiệp Nhật Bản tại Miền Bắc.
- Viettra Housing : Cung cấp dịch vụ lưu trú cho các chuyên gia Nhật Bản tại Miền Bắc.
- Gimedi : Cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ của Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.
- JE Mart : Siêu thị cung cấp các mặt hàng của Nhật Bản và châu Âu.
JVC Medical sở hữu mạng lưới khách hàng lên đến hơn 200 doanh nghiệp, bao gồm các doanh nghiệp và cá nhân đến từ Nhật Bản, cùng hàng chục doanh nghiệp trong nước.
2. Công ty Du lịch Quốc tế Dana
Du lịch Quốc tế Dana thành lập từ năm 2017 chuyên cung cấp các tour du lịch trọn gói, khởi hành thường xuyên từ Hồ Chí Minh và những tour thiết kế riêng theo yêu cầu gia đình với trọng tâm đặc biệt là thị trường Nhật Bản. Bên cạnh các tour du lịch, Du lịch Quốc tế Dana còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ visa du lịch, visa công tác cho Nhật Bản, tư vấn các dịch vụ thăm khám y tế tại Nhật, và hỗ trợ du học Nhật Bản.
Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm hơn 25 năm trong ngành du lịch, Dana mang đến cho khách hàng những chuyến đi không chỉ là những hành trình du lịch thông thường mà là những trải nghiệm văn hóa địa phương độc đáo và đáng nhớ.
Với phương châm “Trải nghiệm sự khác biệt” Du lịch Quốc tế Dana cam kết không chỉ đưa khách hàng đến những điểm đến nổi tiếng mà còn tạo cơ hội để họ tiếp xúc với các khía cạnh đặc trưng của văn hóa địa phương. Dana tin rằng mỗi chuyến đi cùng Dana sẽ là một hành trình khám phá học hỏi không ngừng, đem lại những trải nghiệm thực sự khác biệt và đáng nhớ.
Nguồn: diendandoanhnghiep.vn
Đang gửi...