Những chiến dịch tiếp thị Tết Ất Tỵ hay nhất Châu Á Thái Bình Dương

13:27 - 22/01/2025

Mỗi khi Tết đến xuân về, những chủ đề truyền thống như gia đình, tình cảm, sự gắn kết vẫn luôn được ưu tiên.

Điều này thể hiện rõ trong các chiến dịch quảng cáo xuất sắc nhất dịp Tết Nguyên đán năm nay của khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong đó thị trường Việt Nam nổi bật.

Chiến dịch: “Cứu lấy âm nhạc”

Thương hiệu: Apple iPhone 16 Pro

Những chiến dịch tiếp thị Tết Ất Tỵ hay nhất Châu Á Thái Bình Dương

Nếu những chiến dịch quảng cáo dịp Tết Nguyên đán thường hướng đến sự nhẹ nhàng, tình cảm, thì video quảng cáo “Cứu lấy âm nhạc” của Apple lại đi theo một con đường táo bạo hơn. Nhắm đến thị trường Việt Nam, do đó trong chiến dịch này, Apple đã kết hợp cùng Wren Evans, một ca sĩ gen Z có tầm ảnh hưởng lớn đến giới trẻ trong nước. Video khắc họa cách ăn mừng Tết khá đặc biệt, tập trung thể hiện tình yêu âm nhạc và niềm tự hào về sự sáng tạo của người Việt của Wren Evans.

Video được đạo diễn bởi C Prinz, người đứng sau hàng loạt MV nổi tiếng của các ngôi sao như Billie Eilish hoặc Carli XCX. Vì là một phần trong chiến dịch “Shot on iPhone”, do đó toàn bộ các cảnh quay đều được thực hiện bởi iPhone dòng mới nhất, từ đó khoe được các tính năng kỹ thuật vượt trội của thiết bị này

Chiến dịch: “Wealth”

Thương hiệu: RHB Banking Group

Những chiến dịch tiếp thị Tết Ất Tỵ hay nhất Châu Á Thái Bình Dương

Sự giàu có (wealth) là chủ đề quảng cáo quá quen thuộc đối với ngành tài chính - ngân hàng. Tuy nhiên trong lần thực hiện bộ phim dịp Tết Nguyên đán cho RHB Bank, FCB Shout đã đào sâu hơn vào khái niệm “giàu có”, nhấn mạnh rằng thước đo thực sự của sự giàu có không chỉ nằm ở tài sản vật chất, mà còn ở những đóng góp cho xã hội. Bộ phim kể về câu chuyện có thật của Tan Swee Ban. Ông đã tạm gác lại cuộc sống, sự nghiệp và đánh đổi cả sức khỏe để sáng lập Peace & Harmony Home, một trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại Penang, Malaysia.

Chiến dịch: “The Wish”

Thương hiệu: McDonald’s Malaysia

Những chiến dịch tiếp thị Tết Ất Tỵ hay nhất Châu Á Thái Bình Dương

Nhân vật chính của quảng cáo này là một cô bé với “tiền sử” nhiều lần chúc Tết bà đầy lóng ngóng. Các hình ảnh trong đoạn quảng cáo hướng đến thông điệp rằng những lời nói hoa mỹ hay hành động lớn lao không phải lúc nào cũng quan trọng, mà chính lời chúc xuất phát từ trái tim mới thực sự có ý nghĩa, từ đó mang đến một góc nhìn đầy cảm thông đối với việc mắc những sai sót khi chúc Tết người khác.

Ông Azman Mohammad, giám đốc thương hiệu cấp cao tại McDonald’s Malaysia, chia sẻ rằng trong năm thứ 30 giới thiệu món Prosperity Burger (bánh burger thịnh vượng) mùa Tết Nguyên đán, thương hiệu của ông không muốn một đoạn quảng cáo chỉ tập trung vào sản phẩm, mà còn muốn thể hiện những ý nghĩa sâu sắc đằng sau các phong tục dịp Tết.

Chiến dịch: “Festive celebrations”

Thương hiệu: Heineken

Những chiến dịch tiếp thị Tết Ất Tỵ hay nhất Châu Á Thái Bình Dương

Đây là lần đầu tiên thương hiệu bia nổi tiếng này triển khai một chiến dịch dịp Tết Nguyên đán hướng đến nhiều thị trường như Việt Nam, Trung Quốc và Singapore. Mục đích của chiến dịch là khuyến khích mọi người rời xa điện thoại để tham gia vào các ngày lễ một cách trọn vẹn hơn, đồng thời thúc đẩy những kết nối chân thật giữa người với người.

Chiến dịch: “Once upon a CNY”

Thương hiệu: Singtel

Những chiến dịch tiếp thị Tết Ất Tỵ hay nhất Châu Á Thái Bình Dương
maxresdefault (1)

Chiến dịch Tết Nguyên đán năm nay của Singtel tập trung vào khai thác xu hướng AI đang thịnh hành. Đoạn video thể hiện câu chuyện một người phụ nữ có thể sửa soạn Tết Nguyên đán trọn vẹn với sự trợ giúp của chatbot AI.

Chiến dịch: “I made a mixtape for you”

Thương hiệu: Apple iPhone 16 Pro

Những chiến dịch tiếp thị Tết Ất Tỵ hay nhất Châu Á Thái Bình Dương
maxresdefault (2)

Đây là video về Tết Nguyên đán thứ 8 của Apple iPhone do Michael Gracey làm đạo diễn, với nội dung xoay quanh một câu chuyện ấm áp, đầy chất hoài niệm tại giai đoạn những năm 90 của thế kỷ trước. Đạo diễn Gracey là người từng thực hiện các siêu phẩm như The Greatest Showman hoặc gần đây là Better Man.

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

lịch phát sóng trên truyền hình

Thanh toán hóa đơn SCTV

Người bố thân yêu - SCTV9

 

Đường đích chiến thắng - SCTV9

Thám tử thần toán - SCTV9

 

CÙNG SCTV VUI TẾT SUM VẦY - QUÀ ĐẦY Ý NGHĨA

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...