K-Products là thương hiệu gắn với những sản phẩm thực phẩm ăn liền đặc biệt không chứa chất bảo quản, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.

Ngày 25/6 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội Khu vực phía Nam, 140 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM đã diễn ra Lễ công bố Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương 2023 với sự tham gia của các đại diện các công ty, thương hiệu và sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực: tài chính ngân hàng, sản xuất công nghiệp, sản xuất thương mại, du lịch…

Dự án K-Products của GFDI nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương 2023”

Dự án K-Products của GFDI vinh dự nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương năm 2023

Chương trình Thương hiệu hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương năm 2023 (Top Brand Asia – Pacific 2023) là chương trình bình chọn uy tín do Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á (AIPA) phối hợp cùng các đơn vị đánh giá chuyên môn và Công ty Cổ phần Tư vấn và truyền thông Đất Việt phối hợp tổ chức.

Top Brand Asia – Pacific 2023 được tổ chức với mong muốn thúc đẩy các doanh nghiệp đầu tư nghiêm túc, nâng cao chất lượng dịch vụ từ đó đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, xã hội. Dự án K-Products của GFDI đã xuất sắc lọt vào danh sách đề cử và nhận về giải thưởng cao quý lần này, đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ K-Products và Ban lãnh đạo GFDI để tạo ra những sản phẩm độc đáo, quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới và trên hết là vì sự an toàn và sức khỏe của người tiêu dùng.

Dự án K-Products của GFDI nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương 2023”

Ông Nguyễn Quang Hoàng – Tổng giám đốc GFDI tặng hoa cho đại diện K-Products sau nghi thức ký kết hợp tác toàn diện

Các sản phẩm của K Products đều là những món ăn truyền thống đặc trưng của Việt Nam với mong muốn đem đến những bữa ăn dinh dưỡng tiện lợi cho người tiêu dùng trong nước, đáp ứng các tiêu chí “Tươi ngon – An toàn – Tiện lợi”, đồng thời quảng bá thương hiệu ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới.

Ông Nguyễn Quang Hoàng – Tổng giám đốc GFDI chia sẻ chiến lược phát triển và chất lượng của các sản phẩm K-Products: “Trong chiến lược phát triển dài hạn, GFDI luôn đặc biệt dành sự quan tâm cùng những doanh nghiệp và dự án sản phẩm tiêu dùng tiện lợi, thuần tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội. Các sản phẩm của K-Products với công nghệ  tiêu chuẩn Nhật Bản được chế biến với quy trình sản xuất thực phẩm nghiêm ngặt nhưng vẫn giữ được hương vị tươi ngon đặc trưng của từng món ăn Việt Nam, rất phù hợp với định hướng đầu tư của GFDI.”

Dự án K-Products của GFDI nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương 2023”

Bộ sưu tập “món Việt thuần túy” được sản xuất bởi dự án K-Products của GFDI

Hiện tại, các sản phẩm của K-Products đã thành công xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Nhật Bản và Hàn Quốc. Trong thời gian gần nhất, K-Products cũng định hình phát triển các sản phẩm của mình không chỉ trong nước, mà còn đưa ra các thị trường lớn khác như: Trung Quốc, các nước khu vực Đông Nam Á, khu vực EU (Đức, Pháp, Ý…). Trong tháng 6/2023 này K-Products sẽ tham dự 2 triển lãm quốc tế lớn là China International SME Fair (Trung Quốc) và Korea Import Fair 2023 (Hàn Quốc) để mang những món ăn đặc trưng của Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

TĂNG TỐC BỨT PHÁ GIÀNH TẤM VÉ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRẠI HUẤN LUYỆN CHIẾN BINH ĐẶC BIỆT CÙNG GFDI

Chương trình “Chiến dịch mùa hè 2023” được Khối Phát triển Kinh doanh của GFDI phát động từ đầu tháng 6/2023 dành cho toàn thể Chuyên viên kinh doanh của GFDI trên toàn quốc với phần thưởng cực kỳ hấp dẫn đó chính là tấm vé trải nghiệm 2 ngày 1 đêm tại “Trại huấn luyện chiến binh đặc biệt GFDI” được tổ chức vào tháng 9 này.

Tại GFDI, mỗi chuyên viên kinh doanh nhà G đều mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết và một tinh thần chiến binh hăng say. Liệu mọi người đã nắm được bí quyết để có thể tận dụng và phát huy hiệu quả các thế mạnh sẵn có ấy? Tất cả sẽ được GFDI bật mí tại “Trại huấn luyện chiến binh” vô cùng đặc biệt tháng 9 này dành cho những CBNV Khối Kinh doanh xuất sắc nhất của chương trình “Chiến dịch mùa hè 2023”. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có khó tìm này mọi người nhé!

Chương trình sẽ là nơi giao lưu, học hỏi và chia sẻ của các chuyên viên kinh doanh xuất sắc nhất các tháng 6,7,8. Nơi hội tụ những con người tràn đầy năng lượng và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách.

Bạn có muốn trở thành 1 trong những nhân sự ưu tú được tham gia Chương trình huấn luyện đặc biệt ấy? Cơ hội vẫn còn kéo dài đến hết 31/08/2023. Hãy bứt phá mọi giới hạn của bản thân để mang về những thành quả xứng đáng trong sự nghiệp của mình tại GFDI nhé!

Tăng tốc ngay để trở thành “chiến binh mùa hè” này cùng GFDI!

#GFDI #Chiendichmuahe2023