Chúc mừng kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021)

10:14 - 21/06/2021

Chúc mừng kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021)


Trong gần một thế kỷ qua, kể từ ngày báo Thanh niên - tờ báo khởi đầu của nền báo chí cách mạng Việt Nam, do lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc sáng lập, xuất bản số báo đầu tiên, dưới sự lãnh đạo của Đảng, lực lượng báo chí cách mạng nước ta không ngừng lớn mạnh, khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc trước đây và công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Kể từ đó đến nay, báo chí cách mạng luôn đồng hành cùng sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng là đội quân xung kích trên mặt trận tư tưởng, văn hoá của Đảng và Nhà nước…
 
Trong sự nghiệp phát triển đất nước, những người hoạt động trong lĩnh vực báo chí đã không quản ngại khó khăn để phản ánh một cách kịp thời những vấn đề quan trọng của xã hội nhằm mang đến cho độc giả thông tin đa chiều về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục... của đất nước và thế giới. Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/2021 xin được gửi đến các nhà báo lời chúc sức khỏe; giữ mãi được nhiệt huyết trong nghề và cùng thực hiện tốt thông điệp 5K chính là “Lá chắn thép” để bảo vệ chúng ta trước đại dịch Covid-19.
 
Truyền hình cáp SCTV là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông và viễn thông hàng đầu Việt Nam. SCTV có nhiệm vụ tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí, học tập.... với sứ mệnh cao cả: “Cung cấp dịch vụ, sản phẩm văn hoá mang tính nhân văn, dịch vụ viễn thông với chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi tầng lớp nhân dân”.
 
SCTV
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

sctvonline Trang tin nhịp sống hôm nay
scj-shopping Truyền hình cáp SCTV

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...