Để ứng phó với những diễn biến phức tạp, đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương mại toàn cầu, các doanh nghiệp phải chủ động để tăng sức cạnh tranh, định vị lại thị trường để “vượt gió ngược”.
10 năm gắn bó qua nhà máy Budweiser lớn nhất Đông Nam Á ở Bình Dương, Tổng Giám đốc AB InBev Đông Nam Á kỳ vọng 10 năm kế tiếp bắt đầu cùng tương lai bền vững của Việt Nam.
Ajinomoto Việt Nam đang từng bước mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực “Chăm sóc sức khỏe” nhằm đóng góp hơn nữa vào sức khỏe, mang lại hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam.
Chuyên gia đánh giá, cải cách thể chế là yếu tố then chốt còn tăng trưởng xanh là "chìa khoá" tạo "đòn bẩy" cho Việt Nam tiến vào tương lai thu nhập cao năm 2045.
Với những nỗ lực trong phát triển bền vững và thúc đẩy xanh hóa các khu công nghiệp tại Việt Nam, ROX iPark vinh dự được bình chọn Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN.
Nghị quyết số 68 - NQ/TW không chỉ là chủ trương phát triển kinh tế tư nhân mà còn là cột mốc lịch sử, đặt nền móng cho một kỷ nguyên phát triển tự chủ và bền vững của khối doanh nghiệp tư nhân.
Tính đến hết ngày 15/5, tổng trị giá xuất khẩu hàng hóa doanh nghiệp FDI đạt 112,36 tỷ USD, tăng 13,1%, chiếm 71,3% tổng trị giá xuất khẩu của cả nước.
Với động lực từ Nghị quyết 68-NQ/TW, hơn bao giờ hết, cộng đồng doanh nghiệp hãy hành động, vận dụng chính sách, ứng dụng công nghệ và chủ động hội nhập.
Tại FIATA RAP 2025, lãnh đạo Việt Nam lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Vùng của FIATA cùng nhiều hoạt động giao lưu, kết nối, thúc đẩy quảng bá về FWC 2025.
Ngày 22/5, Bộ Công an phối hợp với Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ khánh thành, bàn giao 700 căn nhà tặng người dân khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.
Trong bối cảnh nền kinh tế đang phục hồi mạnh mẽ, Hiệp hội Doanh nghiệp (HHDN) tỉnh Hưng Yên đã khẳng định vai trò trong việc kết nối, hỗ trợ và đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp tại địa phương.
Lạng Sơn được mệnh danh là “hòn ngọc phía Bắc của Tổ quốc”, điểm đầu của Việt Nam trên tuyến hành lang kinh tế Nam Ninh (Trung Quốc) - Lạng Sơn -Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.
Những năm gần đây, lĩnh vực thương mại dịch vụ chiếm trên 40% tỷ trọng kinh tế của tỉnh Kiên Giang. Trong đó không thể thiếu vai trò “bệ đỡ” kết nối giao thương của công tác xúc tiến thương mại…