Chuyển giao công tác phục vụ mặt đất, một số chuyến bay bị ảnh hưởng

18:55 - 05/05/2025

Trong hai ngày 20/4 và 21/4/2025, một số chuyến bay đi và đến từ cảng hàng không Tân Sơn Nhất của Vietjet đã phải điều chỉnh lịch bay.

SAGS bàn giao toàn bộ các dịch vụ mặt đất cho Vietjet vào 0h00ngày 20/4/2025 cũng đúng vào dịp cao điểm, hãng đang gấp rút các công tác chuẩn bị chuyển sang nhà ga mới T3. Trong dịp lễ, tần suất chuyến bay tăng cao, các phương tiện trong sân đỗ cũng có tình trạng ùn ứ.

Bên cạnh đó, quá trình điều chỉnh kế hoạch hoạt động trước thềm cao điểm 30/4 và 1/5, lượng khách tăng cao với nhiều hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất và thành phố Hồ Chí Minh cũng khiến nhiều chuyến bay phải điều chỉnh kế hoạch. 

Chuyển giao công tác phục vụ mặt đất, một số chuyến bay bị ảnh hưởng
 

Vietjet cũng đã nhanh chóng đề nghị và nhận được công tác phối hợp kịp thời của Cảng vụ Miền Nam, Cảng Hàng không Tân Sơn Nhất, Công an Cửa khẩu Tân Sơn Nhất, Hải quan Tân Sơn Nhất, SAGS, SASCO, SCSC… Công ty đã báo cáo tới Cục Hàng không và nhận được những hỗ trợ kịp thời của nhà chức trách.

Chuyển giao công tác phục vụ mặt đất, một số chuyến bay bị ảnh hưởng
 

Vietjet đã được cấp phép và tự phục vụ mặt đất tại sân bay Nội Bài từ tháng 8/2020 với hàng trăm ngàn chuyến bay an toàn, từ ngày 20/4 năm nay Vietjet bắt đầu tự phục vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất. 

Ngày hôm nay 22/4, hoạt động khai thác tại Tân Sơn Nhất và các sân bay liên quan đang ổn định trở lại, sẵn sàng phục vụ những chuyến bay an toàn, trong những ngày cao điểm tới đây cho dịp lễ. 

Chuyển giao công tác phục vụ mặt đất, một số chuyến bay bị ảnh hưởng
 

Hãng xin chân thành cáo lỗi đến Quý hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng. Để hỗ trợ và chia sẻ cùng hành khách, bên cạnh các chính sách hỗ trợ tại sân bay, Vietjet kính gửi E-voucher (sử dụng tương đương tiền) đền bù thiện chí với giá trị như sau:

• 500.000 đồng cho mỗi hành khách trên chuyến bay nội địa;

• 1.000.000 đồng cho mỗi hành khách trên chuyến bay quốc tế.

Chính sách áp dụng cho các chuyến bay bị ảnh hưởng từ 2 tiếng trở lên trong hai ngày 20/4 và 21/4/2025. 

Vietjet trân trọng cảm ơn Quý hành khách đã tin tưởng và đồng hành cùng hãng. Hãng rất mong nhận được sự cảm thông trước những bất tiện phát sinh ngoài ý muốn. Đồng thời Vietjet cũng chân thành cám ơn sự phối hợp khẩn trương của các đơn vị tại sân bay. Hãng đang nỗ lực triển khai nhiều giải pháp nhằm phục vụ hành khách an toàn, thuận tiện và chu đáo nhất trong mùa cao điểm.

Nguồn: vtv.vn

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Trò chơi bóng tối – Khi sự thật không nằm trong ánh sáng

 

Kim thạch lương duyên - SCTV9

Người tình ảo - SCTV9 độc quyền và đồng thời với TVB

Thiên địa phong vân - SCTV9

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...