
Người dân xếp hàng lấy số làm hồ sơ, thủ tục tại Trung tâm Phục vụ hành chính công P.Nha Trang
ẢNH: BÁ DUY
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, tại bộ phận "một cửa", từ sáng sớm, các cán bộ đã túc trực, sẵn sàng đón tiếp và hướng dẫn tận tình mọi thủ tục hành chính. Không khí làm việc chuyên nghiệp, có trật tự dù lượng người đến làm việc khá đông.

Trung tâm Phục vụ hành chính công P.Nha Trang đã bố trí 15 cán bộ, cùng sự phối hợp của lực lượng công an đảm bảo việc phục vụ thông suốt
ẢNH: BÁ DUY
Chị Thùy Dung (ở P.Tây Nha Trang), một trong những người dân đầu tiên trải nghiệm dịch vụ mới khi đến đăng ký chuyển nhượng đất đai, bày tỏ hài lòng: "Mặc dù đông người nhưng nhờ cán bộ hướng dẫn tận tình nên mọi việc diễn ra thuận lợi. Điều tuyệt vời nhất là giờ đây nhà gần đâu thì làm ở đó, rất tiện lợi".

Ông Trần Xuân Tây, Chủ tịch P.Nha Trang, tham gia hướng dẫn người dân làm thủ tục hành chính trong ngày đầu vận hành mô hình chính quyền cơ sở mới
ẢNH: BÁ DUY
Chia sẻ với Thanh Niên, ông Trần Xuân Tây, Chủ tịch UBND P.Nha Trang, khẳng định địa phương đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc triển khai mô hình mới theo chủ trương của T.Ư. "Mục tiêu của chúng tôi là phục vụ người dân một cách gần gũi và hiệu quả nhất", ông Tây nhấn mạnh.

Nhân viên hướng dẫn người dân làm thủ tục
ẢNH: BÁ DUY

Người dân hài lòng với dịch vụ ‘một cửa’ tại P.Nha Trang trong ngày đầu vận hành
ẢNH: BÁ DUY
Theo thông tin từ lãnh đạo phường này, Trung tâm Phục vụ hành chính công đã bố trí 15 cán bộ, nhân viên chuyên trách, cùng sự phối hợp của lực lượng công an và đội ngũ cán bộ phường để đảm bảo việc phục vụ thông suốt, không để người dân chờ đợi lâu.