Theo đó, cùng với Honda LEAD 125 thế hệ mới, bản nâng cấp của Honda Giorno+ vừa được Honda cùng đối tác liên doanh trình làng tại Thái Lan. So với các phiên bản ra mắt vào năm ngoái, Honda Giorno+ mới chỉ là phiên bản nâng cấp, cập nhật do đó không có nhiều thay đổi đáng kể về kiểu dáng thiết kế.
Mẫu xe này vẫn mang kiểu dáng thời trang, pha nét cổ điển với cụm đèn pha tròn tích hợp trên phần đầu xe kết hợp với đường viền mạ crôm. Yếm xe trước mở rộng tích hợp đèn xi-nhan đặt hai bên, kết hợp sàn xe phẳng… tương tự phong cách của dòng Vespa GTS. Phần đuôi xe được tạo dáng bằng những đường cong, trong khi yên xe liền khối, bọc da và vuốt thấp về phía trước.
Honda Giorno+ 125 mới vẫn giữ nguyên kích thước thiết kế với các số đo dài, rộng, cao tương ứng 1.902 x 683 x 1.144 (mm), chiều cao yên 780 mm. Kích thước này gần như tương đương với dòng SH Mode do Honda sản xuất, phân phối tại Việt Nam. Cả hai bánh đều trang bị mâm đúc kích thước 12 inch
Ở bản cập nhật lần này, Honda Giorno+ được cung cấp đến 7 lựa chọn màu sắc. Không chỉ sở hữu kiểu dáng thời trang, cổ điển Honda Giorno+ cũng được tích hợp hàng loạt trang bị, tiện nghi. Cụ thể, ngoài hệ thống đèn pha LED, mẫu xe này còn có hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey, đồng hồ tốc độ dạng kỹ thuật số, hộc chứa đồ phía trước tích hợp cổng sạc. Trong khi đó, hộc chứa đồ chính bố trí dưới yên xe.
Tương tự phiên bản ra mắt vào năm ngoái, Honda Giorno+ mới tiếp tục sử dụng động cơ eSP+ xi-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch tích hợp công nghệ phun xăng điện tử và công nghệ ngắt động cơ tạm thời (Idling stop). Động cơ này kết hợp hộp số vô cấp CVT.
Mẫu xe này có hai phiên bản. Trong đó, bản Honda Giorno+ ABS có hệ thống chống bó cứng phanh ABS tích hợp trên bánh trước, trong khi bánh sau dùng phanh tang trống. Bản còn lại dùng hệ thống phanh kết hợp CBS.
Tại Thái Lan, Honda Giorno+ mới có giá bán từ 62.700 - 67.700 baht, tương đương 43,6 - 47,1 triệu đồng. Honda Giorno+ từng gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 11 năm ngoái, tuy nhiên mẫu xe này chưa được Honda Việt Nam phân phối mà thông qua các cửa hàng không chính hãng chuyên kinh doanh xe máy nhập khẩu, do đó bị "hét giá" lên tới cả trăm triệu đồng.