Xuất khẩu các chương trình truyền hình Hàn Quốc tăng mạnh

09:33 - 28/12/2023

Xuất khẩu nội dung truyền hình Hàn Quốc trong năm 2022 đã đạt 561,3 triệu USD, tăng 29,6%, tương đương 128,1 triệu USD so với năm 2021.

Xuất khẩu các chương trình truyền hình Hàn Quốc tăng mạnh

 

Bộ Khoa học và Công nghệ thông tin Hàn Quốc hôm qua đã công bố báo cáo cho thấy, xuất khẩu các chương trình truyền hình do nước này sản xuất trong năm 2022 tăng gần 30% so với năm trước đó, nhờ nhu cầu ngày càng tăng từ các nền tảng truyền phát trực tuyến (streaming) toàn cầu.

Theo đó, xuất khẩu nội dung truyền hình Hàn Quốc trong năm 2022 đã đạt 561,3 triệu USD, tăng 29,6%, tương đương 128,1 triệu USD so với năm 2021. Đây là lần đầu tiên con số này vượt ngưỡng 500 triệu USD/năm.

Tốc độ tăng trưởng ấn tượng là nhờ doanh số xuất khẩu các loạt phim truyền hình trong nước cho các nền tảng truyền phát trực tuyến tăng mạnh. Nhật Bản đứng đầu danh sách quốc gia đặt mua các chương trình truyền hình của Hàn Quốc nhiều nhất, tiếp đến là Mỹ và Trung Quốc.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Thanh toán hóa đơn SCTV

Hình cảnh: Phim về đề tài cảnh sát hình sự hấp dẫn

Hắc sắc nguyệt quang - SCTV9 độc quyền và đồng thời với TVB

Phía sau cái chết - SCTV14

Xứng danh tài nữ 4 - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

 

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

Kết quả xổ số

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...