Việt Nam chạy đua với thời gian đào tạo nhân lực bán dẫn để nắm bắt cơ hội “ngàn năm có một” tham gia chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Năm 2023, doanh thu hợp nhất của Nhựa Tiền Phong là 5.176 tỉ đồng. Mức lợi nhuận cao nhất kể từ khi niêm yết trên thị trường chứng khoán năm 2006 đến nay khi đạt 559 tỷ đồng, vượt 23% chỉ tiêu đề ra.
“Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, nhân văn mang nhiều ý nghĩa cho xã hội. Người nhận máu không chỉ nhận sự sống mà còn nhận được cả sự sẻ chia, tình cảm, sự quan tâm của người cho máu”.
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Novaland đã báo cáo tình hình hoạt động năm 2023, thông qua mục tiêu kinh doanh cho năm 2024 cũng như trình bày chiến lược triển khai cho những năm tiếp theo.
Trước bối cảnh nền kinh tế Việt Nam nói riêng và kinh tế toàn cầu nói chung đối mặt với nhiều thách thức, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) xác định đây là cơ hội để tăng tốc, tạo ra sự đột phá trong chiến lược chuyển đổi số và khẳng định vị thế, sẵn sàng bước vào hành trình phát triển mới ở tuổi 35.
Tại THACO, việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực được xem là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác quản trị nhằm hướng đến sự phát triển bền vững.
Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm nay, nhiều khách hàng sử dụng điện khẳng định đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành điện.
Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành thông tư “yêu cầu” các trạm dừng nghỉ loại 1 - 2 và “khuyến khích” các trạm dừng nghỉ loại 3-4 phải xây dựng trụ sạc, điểm đỗ riêng cho xe điện.
Bất chấp những đánh giá không mấy tươi sáng về thị trường, hàng xa xỉ thể hiện sức bền đáng kinh ngạc khi liên tiếp thi nhau mở mặt bằng mới trong thời gian vừa qua, cả ở Việt Nam lẫn thế giới.
Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa Carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014.
Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách giữa Việt Nam và Singapore, Vietnam Airlines sẽ khai thác “siêu máy bay thân rộng” Boeing 787 trong giai đoạn cao điểm hè.
Hợp tác giữa các thương hiệu là một trong những chiến lược tiếp thị được áp dụng để tạo ra những sản phẩm đặc biêt, tiếp cận lượng khách hàng mới, chia sẻ các nguồn lực để cùng nhau phát triển.
Các doanh nghiệp SME tuy nhỏ lẻ, vốn thấp nhưng lại là một phần thiết yếu của ngành công nghiệp hỗ trợ, đóng góp vào phát triển chuỗi cung ứng tại Việt Nam.
Generali Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh năm tài chính 2023. Theo đó, lợi nhuận trước thuế của công ty đạt hơn 927 tỉ đồng, tăng 21% so với năm 2022 và cũng là mức cao nhất từ trước đến nay bất chấp những khó khăn và thách thức chung của ngành bảo hiểm.